Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S8 và S8+ đứng đầu danh sách smartphone tốt nhất theo khảo sát của tạp chí Consumer Reports

Minh Hoàng Mobile
Th 4 18/10/2017

Mới đây, theo kết luận cuộc khảo sát của tạp chí Consumer Reports, bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ đã trở thành những thiết bị đứng đầu danh sách những chiếc smartphone tốt nhất tại Mỹ do người dùng bình chọn.

Xem thêm: Galaxy S9 sẽ được ưu ái sử dụng Snapdragon 845 trước

galaxy s8 hai phong

Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Galaxy S7 và bộ đôi iPhone 8/ 8 Plus đến từ Apple. Tuy nhiên, đáng tiếc là chiếc flagship Galaxy Note 8 chỉ được xếp thứ 6 sau bảng xếp hạng này. Theo Consumer Reports, độ bền yếu và trọng lượng nặng chính là những yếu tố khiến thiết bị không thể có được các vị trí cao hơn.

[​IMG]
Trong khi đó, chiếc Galaxy S7 khiến nhiều người phải bất ngờ khi được xếp ở vị trí thứ 3. Đù đã được ra mắt vào năm ngoái, tuy nhiên thiết bị vẫn được người dùng đánh giá cao nhờ thiết kế chắc chắn và được cập nhật thường xuyên.

Qua khảo sát trên chúng ta có thể thấy, Galaxy S7 vẫn là một lựa chọn rất tuyệt vời dù rằng thiết bị không thể nào cạnh tranh được với bộ đôi Galaxy S8 hoặc iPhone 8 về thông số kỹ thuật. Tuy nhiên với tuổi thọ đã lên đến 1.5 năm, thiết bị này rất khó có thể trụ vững tại vị trí của mình trong thời gian tới.
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok