Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S9 bị lộ cấu hình chi tiết trước khi ra mắt

Minh Hoàng Mobile
Th 2 15/01/2018

Hình ảnh về vỏ hộp smartphone cao cấp mới của Samsung vừa lan truyền trên Internet, cho thấy máy được nâng cấp nhiều ở camera và âm thanh.

Phải hơn một tháng nữa Galaxy S9 mới trình làng nhưng ngoại hình và cấu hình chi tiết của sản phẩm bị lộ. Theo hình ảnh được cho là vỏ hộp Galaxy S9 mới được chia sẻ từ Reddit, smartphone cao cấp sắp ra mắt của Samsung có màn hình Super Amoled 5,8 inch với độ phân giải QuadHD, tương tự với Galaxy S8 hiện tại.

Xem thêm: Galaxy S9 có gì đặc biệt để đối đầu iPhone X

Galaxy S9 là smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung được trang bị loa kép stereo và được tuỳ chỉnh bởi AKG. Tai nghe cũng được hãng âm thanh nổi tiếng này cân chỉnh. Tuy nhiên, các thông tin còn lại gây nhiều chú ý, đặc biệt ở camera. Galaxy S9 vẫn dùng cảm biến DualPixel 12 "chấm", nhưng thông số khẩu độ ống kính lại có tới 2 bao gồm f/1.5 và f/2.4.

Galaxy S9 bị lộ cấu hình chi tiết trước khi ra mắt

Điều này cho thấy điện thoại mới của Samsung có nâng cấp lớn ở camera, cho phép điều chỉnh độ mở của ống kính giúp tối ưu khả năng chụp hình trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Tính năng chụp hình còn có thêm chế độ Super Slow-motion, có thể quay video lên tới 960 hình/giây, cạnh tranh với Xperia XZ1 cũng như iPhone X.

Dù vậy, thông số còn lại của Galaxy S9 khá quen thuộc với người dùng Galaxy S8 như khả năng chống nước đạt chuẩn IP68. Bộ nhớ và dung lượng RAM vẫn lần lượt 64GB và 4GB, đều chưa phải là thông số "đỉnh" trên smartphone Samsung.

Galaxy S9 ra mắt tại triển lãm MWC 2018 diễn ra cuối tháng hai, sớm hơn so với Galaxy S8 năm ngoái và sự kiện không diễn ra ở Mỹ.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok