Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S9 Mini xuất hiện với Snapdragon 660, 4GB RAM, chạy Android 8.0

Minh Hoàng Mobile
Th 6 20/04/2018

Sau khi đạt chứng nhận của cơ quan TENAA thì Galaxy S9 Mini lại tiếp tục xuất hiện trên cơ sở dữ liệu AnTuTu. Qua đó, cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến cấu hình phần cứng của sản phẩm.

Theo danh sách của AnTuTu thì Galaxy S9 cũng mang mã model tương tự như trên cơ quan TENAA là Galaxy SM-8850 và máy đang mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 8 nhân tốc độ 2.2 GHz, chip đồ họa Adreno 512 kết hợp với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong.

Galaxy S9 Mini xuất hiện trên AnTuTu

Qua bài thử nghiệm của AnTuTu máy đã đạt được điểm hiệu năng là 136.483 điểm, kết quả này không có gì đáng ngạc nhiên vì Galaxy S9 Mini được sử dụng một con chip tầm trung rất mạnh mẽ đến từ Qualcomm.

Theo Mysmartprice, Galaxy S9 Mini còn có màn hình vô cực kích thước 5.8 inch với độ phân giải QHD+ (2.960 × 1.440 pixel). Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng sẽ có một phiên bản cao cấp hơn với bộ nhớ 6 GB RAM và thông tin này đã được tiết lộ trên website của TENAA.

Galaxy S9 Mini xuất hiện trên AnTuTu, phải chăng thời điểm ra mắt sắp đến?

Hình ảnh thiết kế của Galaxy S9 Mini được cung cấp từ TENAA

Về hệ thống camera, thiết bị được sở hữu camera kép sau 12 MP + 8 MP, camera selfie 8 MP.

Ngoài ra, sản phẩm mới đến từ người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin có dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh.

Tại thời điểm này vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức và giá bán khi lên kệ của Galaxy S9 Mini. Mời các bạn thường xuyên theo dõi để cập nhật nhanh những thông tin mới nhất nhé!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok