Khuyến mãi Khuyến mãi

Giải mã 5 dòng smartphone hiện tại của Samsung

Minh Hoàng Mobile
Th 2 08/05/2017

Bạn có biết 5 dòng smartphone đang làm nên tên tuổi của Samsung không? Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu về giá bán, đặc trưng của mỗi dòng Samsung Galaxy hiện nay.

Xem thêm: Những lý do nên mua Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Một trong những lý do lớn nhất giúp Samsung vươn mình phát triển mạnh mẽ ở những năm qua là do chiến lược sản phẩm rất thông minh của họ. Samsung không ngừng ra mắt sản phẩm mới, nhưng những sản phẩm của họ được sắp xếp theo các dòng với những mức giá, tính năng và đối tượng khách hàng nhất định. Nếu bạn quan tâm đến điện thoại nói chung hoặc điện thoại nói riêng, bạn không thể bỏ qua 5 dòng smartphone hiện tại của hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.

Samsung Galaxy C

Dòng Galaxy mở đầu trong danh sách này mới được bán ở Việt Nam. Samsung Galaxy C là một dòng mới mà Samsung dường như chỉ đang bán thử nghiệm ở thị trường Trung Quốc. Galaxy C có thiết kế thanh mảnh, vỏ nhôm nguyên khối tuyệt đẹp, tập trung cho trải nghiệm camera và mức giá bán tầm trung. Dù mới ra mắt nhưng Galaxy C đã mang lại những thành công nhất định khi nó bán rất chạy ở Trung Quốc và được cả những người dùng Việt “lùng mua” thông qua đường xách tay. Trên trang chủ của Samsung Việt Nam mới có duy nhất C9 Pro, hy vọng trong thời gian tới, Samsung sẽ mang những chiếc điện thoại dòng C như Galaxy C5 hay Galaxy C7 về phân phối chính thức tại Việt Nam >>> tham khảo giá dòng sản phẩm Samsung Galaxy C đang có giá tốt tại Minh Hoàng Mobile: Click Here

Samsung Galaxy C5 và Samsung Galaxy C7

Samsung Galaxy J

Samsung Galaxy J là dòng smartphone rẻ nhất của Samsung, nó có các điện thoại với tên gọi từ J1, J3, J5, J7. Số càng cao thì máy có cấu hình càng mạnh, màn hình càng lớn và giá cũng cao theo. Trước đây, dòng J thường được thiết kế bằng nhựa và có thể tháo được nắp lưng. Tuy nhiên Samsung đã có sự thay đổi trên sản phẩm mới nhất Galaxy J7 Prime khi mẫu máy này có thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và cảm biến vân tay.

Samsung Galaxy J là dòng được người dùng phổ thông chọn mua nhiều nhất vì giá rẻ, cấu hình và tính năng tương đối ổn, thời lượng pin tốt. Hiện tại Samsung Galaxy J3 (2017), Galaxy J5 (2017), Galaxy J7 (2017) và Galaxy J7 Prime đều đang bán rất chạy.

Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galay A

Samsung Galaxy A là dòng tầm trung và cận cao cấp, được Samsung đầu tư rất nhiều cho thiết kế. Có thể nói Galaxy A đang là dòng smartphone thuộc loại thiết kế đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Trong khi dòng Galaxy A 2015 sử dụng thiết kế kim loại thì Galaxy A 2016 lại chuyển sang dùng nhôm và kính, đều là những vật liệu cao cấp.

Không chỉ có thiết kế đẹp, những chiếc Galaxy A đều có camera chụp ảnh rất tốt, cấu hình khá mạnh và đặc biệt là thời lượng pin thuộc hàng “vô địch”, nhất là dòng Galaxy A 2016. Những Samsung Galaxy A5 (2016), Samsung Galaxy A7 (2016), Samsung Galaxy A9 Pro là đại diện tiêu biểu của dòng này.

Samsung Galaxy A7 (2016)

Samsung Galaxy S

Đây là dòng điện thoại cao cấp của Samsung, đã tạo nên tên tuổi của hãng. Có thể thấy Samsung Galaxy S7 Edge năm ngoái và đặc biệt là bộ đôi Samsung Galaxy S8 – S8 Plus năm nay của Samsung được giới công nghệ cũng như người dùng đánh giá cao đến mức nào. Tất cả những tính năng mới nhất, cao cấp nhất đều được Samsung dành cho dòng S.

extreme underwater test of samsung galaxy s8

video test nước Galaxy S8 dưới độ sâu 2 mét

Đại diện ưu tú nhất của dòng S hiện tại đương nhiên là Samsung Galaxy S8 và S8 Plus với màn hình vô cực cong tràn 2 cạnh; chống nước IP68; kết nối Dual SIM; camera 12MP lấy nét kép khẩu độ f/1.7, OIS; bộ vi xử lý Exynos 8895 mạnh mẽ. Những mẫu Galaxy S luôn tạo nên sự khác biệt, đẳng cấp cho người dùng sở hữu nó.

samsung-s8-va-s8-plus

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus

Samsung Galaxy Note

Nếu như dòng Galaxy S tạo nên tên tuổi của Samsung thì dòng Galaxy Note đã “đóng đinh” thương hiệu này với người hâm mộ. Nhắc đến Galaxy Note, người ta nghĩ đến ngay những chiếc phablet màn hình lớn sang trọng và bút S-Pen thông minh. Chính Galaxy Note của Samsung chứ không phải là một hãng điện thoại nào khác đã khởi đầu xu hướng điện thoại màn hình lớn.

Chúng ta thấy được dòng Note của Samsung tuyệt vời đến mức nào khi Galaxy Note 7 dù gặp sự cố đáng tiếc và bị thu hồi nhưng vẫn có rất nhiều người dùng “ngoan cố” không chịu trả lại máy. Đơn giản vì Samsung Galaxy Note 7 là chiếc điện thoại đẹp, ấn tượng và xuất sắc nhất năm 2016, tất nhiên là không kể đến sự cố về pin. Tuy nhiên tất cả đều biết là Galaxy Note 8 trong năm 2017 sẽ là một sự trở lại ngoạn mục.

Samsung khó thu hồi hết Galaxy Note 7 trong năm khi nhiều người dùng vẫn quyết tâm không trả

galaxy note 7 tân trang giá bao nhiêu

Samsung Galaxy Note 7

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok