Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 2018 sẽ có một tính năng mới, đối thủ Android "đừng mơ" bắt chước

Minh Hoàng Mobile
Th 4 25/04/2018

Việc sao chép những tính năng từ đối thủ không còn là điều xa lạ với những hãng điện thoại. Tuy nhiên gần đây, theo một số nguồn tin cho biết những chiếc smartphone tiếp theo trong năm 2018 của Apple sẽ có một tính năng mới mà đối thủ khó có thể sao chép được.

Xem thêm: Người dùng yêu mọi thứ trên iPhone X trừ điểm này

Theo dự kiến, Apple sẽ ra mắt chiếc điện thoại mới nhất của mình vào tháng 8 năm nay. Mặc dù còn tận 4 tháng nữa chiếc smartphone được mong chờ này của Apple mới xuất hiện nhưng những thông tin đồn đoán về nó đã xuất hiện rất nhiều. Theo một số thông tin, Apple sẽ cho ra mắt 3 chiếc điện thoại, trong đó một model giữ nguyên kích thước 5,8 inch như iPhone X, một model cỡ 6,1 inch và model còn lại có màn hình 6,5 inch. Chưa dừng lại ở đó, cả 3 chiếc smartphone này của Apple sẽ còn có một tính năng đặc biệt khiến đối thủ khó có thể sao chép được.

Cụ thể, bộ xử lý A12 mà Apple trang bị cho cả 3 chiếc iPhone 2018 được nghiên cứu và xây dựng theo quy trình 7nm của TSMC. Như vậy, đây sẽ là vi xử lý di động đầu tiên được sản xuất trên quy trình 7nm, tức là nhảy từ 10nm đến 7nm. Điều này đã làm cho những chiếc iPhone 2018 đặc biệt hơn bao giờ hết khi mang tính độc quyền ít nhất trong thời gian sắp tới.

A12 sẽ có nhiều những cải tiến bất ngờ về tốc độ và hiệu quả, nó hoàn toàn có khả năng đánh bại đối thủ của mình ở điểm hiệu năng. Điều này, khiến chúng ta nhớ lại chip A11 Bionic được sử dụng trên bộ ba iPhone X, iPhone 8/8+ đình đám của Apple cũng đã từng cho là vượt mặt cả Snapdragon 845 của Qualcomm và Exynos 9810 của Samsung trên chiếc trên Galaxy S9/S9+.

Tuy nhiên, để biết chính xác những điều này chúng ta hãy cùng chờ xem Apple sẽ làm những gì với 3 chiếc smartphone mới nhất của mình.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok