Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 4S 8 GB, BlackBerry Passport giá rẻ hút khách

Minh Hoàng Mobile
Th 2 17/10/2016

iPhone 4S 8 GB chưa kích hoạt và BlackBerry Passport phiên bản Pháp đang tạo sức hút lớn trên thị trường sau khi giảm giá mạnh tới gần 50%.

Xem thêm: Samsung bắt đầu phát triển phần mềm cho Samsung Galaxy S8

Những ngày qua, thị trường đang trở nên sôi động với sự giảm giá của các sản phẩm công nghệ mùa mua sắm cuối năm. Ở phân khúc tầm cao là sự hiện hữu của iPhone 7/7 Plus, Samsung Galaxy S7/S7 edge, Sony XZ. Ở phân khúc tầm trung, iPhone 4S 8 GB bản chưa kích hoạt và BlackBerry Passport phiên bản Pháp đang thu hút sự chú ý, được đông đảo người dùng chào đón.

iPhone 4S 8 GB chưa kích hoạt giá 2,28 triệu đồng

Từ đầu tháng 10, iPhone 4S phiên bản quốc tế còn nguyên seal, chưa kích hoạt bảo hành bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam với giá chỉ hơn 2 triệu đồng. Sản phẩm đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người dùng Việt.

iPhone 4S 8 GB được ra mắt từ cuối năm 2011 và chính thức ngừng sản xuất từ giữa năm 2015. Sản phẩm từng được phân phối tại Việt Nam, tới đầu năm 2016 thì dừng hẳn. Tuy nhiên ở thời điểm tại, iPhone 4S bản 8 GB mới 100% chưa kích hoạt bảo hành bất ngờ tái xuất tại Việt Nam.

Minh Hoàng Mobile bán iPhone 4s Fullbox chưa Active tại Hải Phòng

Bộ phụ kiện đi kèm máy cũng đúng chuẩn Apple, gồm: cáp 30 chân, củ sạc, tai nghe, cây lấy SIM và sách hướng dẫn, một đầu chuyển từ cổng micro-USB sang cổng 30 chân.Về nguồn gốc, đây là phiên bản quốc tế chính hãng do Apple sản xuất cho thị trường Trung Quốc với đuôi CH/A. Đây cũng là lô hàng cuối cùng của iPhone 4S.

Sản phẩm iPhone 4S 8 GB chưa kích hoạt được đông đảo người dùng lựa chọn bởi nguồn gốc và chất lượng đảm bảo. Khác với các nguồn hàng cũ đang trôi nổi trên thị trường, sản phẩm giúp người dùng giải quyết 3 nỗi lo. Thứ nhất, đây là hàng chính hãng mới 100% chưa kích hoạt và còn nguyên hộp đầy đủ phụ kiện. Thứ 2, đây là phiên bản quốc tế. Thứ 3, hơn 2 triệu đồng là mức giá khá rẻ, ngay cả những người có thu nhập rất thấp cũng có thể mua được.

iPhone 4S 8 GB xuất hiện đã giải quyết được 3 vấn đề lớn của người dùng, đó là sự yên tâm về nguồn hàng, chất lượng sản phẩm; sự hài lòng về giá cả; sở hữu được sản phẩm yêu thích từ thương hiệu Apple. Sản phẩm phù hợp với những người dùng yêu thích sự ổn định, bền bỉ, thu nhập vừa phải và không có nhiều nhu cầu với các game trực tuyến.

BlackBerry Passport phiên bản Pháp giá chưa đến 6 triệu đồng

Khi ra mắt cách đây 2 năm, BlackBerry Passport đã được định vị là mẫu smartphone phù hợp cho giới doanh nhân. Với thiết kế lạ, cao cấp, máy sở hữu màn hình vuông, bàn phím cứng, kiểu dáng đậm phong cách riêng của hãng BlackBerry, sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích.

Tuy nhiên, với giá bán quá cao (khoảng 12-15 triệu đồng), việc sở hữu sản phẩm là điều khó khăn với số đông người dùng. Chính vì thế, sau khi hạ giá còn khoảng 5,2 triệu đồng cho phiên bản Pháp và 5,9 triệu cho phiên bản quốc tế (chỉ bằng 1/2 giá cũ), sản phẩm nhanh chóng được săn đón. Đa phần người dùng Việt đều sẵn lòng bỏ ra hơn 5 triệu đồng để sở hữu một sản phẩm đẹp, bền và bảo mật cao như BlackBerry Passport.

Blackberry Passport Hải Phòng

Lý giải về việc giảm giá lớn và sự nghi ngại của nhiều khách hàng về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, Anh Huy - một thành viên lâu năm của tinhte.vn cho biết: “ Blackberry Passport hàng Pháp có giá rẻ hơn một nửa so với hàng công ty chủ yếu do không phải chịu chi phí quảng cáo. Còn về phần nguồn gốc thì vẫn là hàng chính hãng do BlackBerry sản xuất. Hàng mới 100% còn nguyên seal và chưa kích hoạt”.

Ngoài ra, đây là phiên bản được phân phối tại Pháp - một thị trường thuộc châu Âu, vốn khó tính trong việc sử dụng các thiết bị điện tử và giám sát chất lượng. Chính vì thế, chất lượng gia công phần cứng và các linh kiện chắc chắn sẽ tốt. Người dùng có thể yên tâm để sử dụng vì ổn định hơn.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok