Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 có thể sẽ lặp lại nhược điểm này của Galaxy S8?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 09/05/2017

Khi cảm biến vân tay của Galaxy S8 và S8 Plus được đặt gần ngay cạnh camera sau thì người dùng tỏ ra khá thất vọng. Trước đó, đã có nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ tích hợp trực tiếp máy quét vân tay ngay dưới màn hình. Thật không may điều này không diễn ra và có nguy cơ lặp lại trên iPhone 8.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S8 Plus, hãy quên Note 7 đi

iphone 8 hải phòng

Gần đây, có thông tin rò rỉ cho rằng chức năng quét vân tay sẽ có mặt trên một diện tích 0.55 đến 0.65 inch màn hình hiển thị của iPhone 8. Nguồn tin cung cấp thêm Apple sẽ dời Touch ID sang mặt sau thiết bị này. Trên Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus máy quét vân tay rất gần với camera sau khiến người dùng đôi khi nhầm tới vị trí ống kính, khiến camera dễ bị nhòe. Nhìn nhận được vấn đề này thì Apple sẽ đặt Touch ID của iPhone 8 nằm ở trung tâm mặt sau, phía dưới camera kép.

rò rỉ cảm biến mặt sau iPhone 8

Xuất hiện các tin đồn dự đoán phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm sẽ được giới thiệu tại sự kiện WWDC. Hầu hết, các nhà phân tích đều kỳ vọng iPhone 8 được công bố trong khoảng tháng 9 như các thiết bị khác trước đây của họ và có thể lên kệ vào kỳ nghỉ giáng sinh.

Trong khi đó các nhà phân tích từ công ty chứng khoán CLSA đã để lộ một bản thiết kế iPhone 8 từ nguồn riêng của họ. Theo bản thiết kế này thì iPhone 8 sẽ được trang bị camera kép dọc, cảm biến vân tay ở mặt sau và cảm biến phía trước cho tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D.

Một nhà phân tích CLSA nói rằng: “Samsung và Apple đang rất nỗ lực tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình OLED trong năm nay nhưng công nghệ quang học của họ dường như vẫn còn chưa hoàn thiện và đây là một vấn đề khá lớn đối với iPhone 8”.

Các bạn nghĩ sao về điều này, hãy cho ý kiến của các bạn dưới đây nhé!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok