Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 màu mới có tên gọi Blush Gold

Minh Hoàng Mobile
Th 2 14/08/2017

Đây là một trong 3 màu dự kiến trang bị trên iPhone 8. 2 màu còn lại là đen bóng và trắng ngọc trai.

Đầu tháng này, hàng loạt báo cáo khẳng định iPhone 8 sẽ chỉ có 3 màu gồm đen bóng, màu ngọc trai và vàng đồng (hay còn gọi màu cá hồi).

Xem thêm: Galaxy Note 8 sẽ mở bán sớm hơn dự kiến

Mới đây, một tài khoản Weibo đăng tải thông tin khẳng định màu này sẽ được gọi là Blush Gold. Cũng theo tài khoản này, iPhone màu Blush Gold sẽ có các phiên bản dung lượng 64 và 128 GB.

Đây có thể là màu mới trên iPhone 8. Ảnh: Benjamin Geskin.

Cùng thời điểm, tài khoản Twitter Benjamin Geskin cho đăng tải hình ảnh bản dựng của iPhone 8 màu vàng đồng. Geskin nói Blush Gold là cách nội bộ nhân viên Foxconn gọi màu mới này. Ming-Chi Kuo – nhà phân tích nổi tiếng của KGI - cũng khẳng định sự tồn tại của iPhone 8 màu vàng đồng. Ông này chia sẻ thêm chỉ có khoảng 2-4 triệu máy iPhone 8 sẵn sàng bán ra ở thời điểm đầu.

iPhone 8 màu Blush Gold được cho là sự thay thế phiên bản màu Rose Gold xuất hiện trên iPhone từ năm 2015. Thiết bị này sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9, cùng với bộ đôi iPhone 7s và 7s plus. Giá bán của iPhone 8 có thể ở mức 1.000-1.200 USD. Bản thân lãnh đạo của Foxconn cũng khẳng định iPhone 8 sẽ có giá không rẻ.

Tung màu mới là một trong những cách lôi kéo khách hàng của Apple từ thời iPhone 5S. Lần lượt các màu vàng champagne, vàng hồng, đen bóng và đỏ được Apple đưa lên các sản phẩm của mình. Do đó, nếu hãng tiếp tục phát hành thêm màu lạ trên iPhone, sẽ chẳng ai cảm thấy bất ngờ.

Không riêng Apple mà nhiều nhà sản xuất như Samsung, HTC, Sony cũng đua nhau tung hàng loạt màu mới cho smartphone của mình. Sử dụng chất liệu vỏ kính, những chiếc smartphone này đều có màu sắc thay đổi theo điều kiện ánh sáng, tạo hiệu ứng độc đáo.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok