Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 sẽ dùng cảm biến nhận diện khuôn mặt của LG

Minh Hoàng Mobile
Th 2 15/05/2017

Thông tin từ các phương tiện thông tin đại chúng ở Hàn Quốc tiết lộ, các thiết bị iPhone sắp tới sẽ có tính năng cảm biến nhận dạng khuôn mặt và nhà cung cấp sẽ là LG Innotek. Bộ phận bán dẫn của LG cũng chịu trách nhiệm về cảm biến hình ảnh, hoạch định công việc trong tương lai không xa.

Xem thêm: Hiệu năng Galaxy S8 đánh bại mọi siêu phẩm hiện nay

Theo báo cáo, công ty này đã đầu tư 238.5 triệu USD vào một cơ sở mới xây dựng nhằm xử lý đơn hàng của Apple. Năm 2016, iPhone và LG Innotek đã hợp tác phát triển một hệ thống camera nhận diện khuôn mặt 3D được thiết kế cho các ứng dụng bảo mật và giải trí.

ảnh liên quan

tính năng nhận dạng khuôn mặt trong tương lai sẽ có trên các thiết bị iPhone mới

Công nghệ này hoàn toàn khác xa so với các giải pháp nhận diện khuôn mặt hiện tại, ví dụ như các ứng dụng hiện có trong Galaxy S8 và S8 Plus sử dụng chức năng quét hai chiều dễ bị lừa bởi khuôn mặt của đối tượng.

Ngoài ra, LG Innotek cũng sản xuất camera kép ở iPhone 7 Plus. Dự kiến, các thiết bị mới của Apple camera nhận dạng khuôn mặt sẽ được trang bị ở mặt trước của điện thoại.

Hiện tại chưa biết thêm thông tin gì ngoài thông tin về tính năng nhận dạng khuôn mặt của điện thoại iPhone trong tương lai. Hy vọng với sự hợp tác của hai công ty trên sẽ giới thiệu một tính năng bảo mật tuyệt vời.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok