Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 ''vượt ải'' thành công trong lần tra tấn đầu tiên

Minh Hoàng Mobile
Th 7 23/09/2017

Sau gần 10 ngày được ra mắt, iPhone 8 chính thức được một trong những Youtuber nổi tiếng nhất về mảng review smartphone tra tấn.

Xem thêm: Người đầu tiên sở hữu iPhone 8 đã nói gì

Đã nâng cấp iOS 11 thì hãy tải ‘’ngay và luôn’’ những tựa game/ứng dụng AR miễn phí này

Một trong những trang tin review smartphone uy tín nhất trên Youtube – JerryRigEverything đã chính thức tung đoạn video mở hộp cũng như ‘’tra tấn nhẹ’’ iPhone 8 sau gần 10 ngày được ra mắt. Mời bạn đọc xem chi tiết video dưới dây:

Nhìn chung, sau khi xem video có thể thấy lớp kính bảo vệ trên iPhone 8 có khả năng ‘’tự vệ’’ khá tốt, trước những thử thách như dùng dao rọc giấy, chìa khoá, đồng xu cào màn hình…, máy chỉ thật sự xuất hiện vết xước khi bị cào bởi mũi kim loại có độ cừng từ mức 6 trở lên theo những hình ảnh trong video. Về phần khung kim loại thì chi tiết này khá dễ dàng bị ''đánh bay'' bởi dao rọc giấy.

Còn đối với lửa, thì iPhone 8 có dấu hiệu ‘’đơ’’ vài giây ở khu vực màn hình khi bị ‘’thiêu’’, nhưng sau đó máy cũng nhanh chóng phục hồi và trở lại bình thường. Và cuối cùng, với thiết kế tinh xảo, rắn chắc, dường như máy không có sự thay đổi nào về mặt ngoại hình khi nhân vật trong video cố tình bẻ cong.


Hiện tại thì iPhone 8 cũng chưa xuất hiện quá rộng rãi trên các thị trường, cũng chính vì vậy mà những video về tra tấn siêu phẩm này cũng chưa xuất hiện nhiều. Hãy cùng chờ đợi những màn tra tấn ấn tượng hơn trong thời gian sắp tới nhé. Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ.

'Tham gia group cộng đồng thích iPhone 8, iPhone X để cùng nhau trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như tìm hiểu về chính sách mua hàng iPhone/iPad/Apple tại , link Faccebook group: Hội thích sử dụng iPhone 8/8+ và iPhone X'

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok