Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone SE thế hệ thứ 2 sẽ mạnh như iPhone 7

Minh Hoàng Mobile
Th 4 10/01/2018

iPhone SE thế hệ thứ 2 sẽ được nâng cấp đáng kể về tính năng và cấu hình. Đáng chú ý, thiết bị sẽ có sức mạnh ngang ngửa với iPhone 7, mặt lưng hoàn toàn bằng kính và hỗ trợ sạc không dây.

Xem thêm: Nhiều người chọn thay Pin iPhone ngoài thay vì chính hãng

Theo một báo cáo vừa bị rò rỉ trên mạng Weibo (Trung Quốc), phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone SE với tên gọi iPhone SE 2 sẽ được trang bị một số tính năng mới.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy một số tấm kính mặt sau của iPhone SE 2. Ngoài ra trong bức ảnh mọi người cũng có thể thấy một tài liệu đề cập đến tấm phía sau được làm bằng thủy tinh - yếu tố cần thiết để thay thế cho mặt kim loại vốn có khuynh hướng can thiệp vào công nghệ sạc không dây.

Đáng tiếc, mặt sau của máy vẫn chỉ có 1 camera thay vì xu hướng camera kép như trên nhiều smartphone hiện nay, hay như dòng 7 Plus, 8 Plus của hãng.

Cần lưu ý là tính đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa chính thức công bố bất cứ thông tin nào về chiếc iPhone SE 2 thế hệ mới này.

Hình ảnh được cho là của iPhone SE thế hệ thứ 2 vừa bị rò rỉ trên mạng Weibo
Hình ảnh được cho là của iPhone SE thế hệ thứ 2 vừa bị rò rỉ trên mạng Weibo

Tuy nhiên, theo nhận định từ nhiều nguồn tin uy tín, iPhone SE 2 sẽ có màn hình kích thước từ 4 đến 4.2-inch và chạy chip xử lý A10 Fusion.

Máy sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ trong bao gồm 32GB và 128GB, cùng với đó là 2GB RAM (sức mạnh tương đương chiếc iPhone 7) và dung lượng pin 1.700mAh.

iPhone SE 2 sẽ có camera trước/sau với độ phân giải 5MP/12MP và chạy hệ điều hành iOS 11. Dự kiến giá bán iPhone SE 2 vào khoảng 400 USD và máy sẽ được ra mắt vào giữa năm 2018.
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok