Khuyến mãi Khuyến mãi

Khách hàng quay lưng với Samsung Galaxy Note FE

Minh Hoàng Mobile
Th 4 19/07/2017

Do nguồn hàng vẫn khan hiếm sau gần 1 tuần về Việt Nam, giá bán của Samsung Galaxy Note FE chưa có dấu hiệu giảm nhiệt và người tiêu dùng quay lưng không mua do giá quá cao.

Xem thêm: iPhone 8 nhận diện khuôn mặt như thế nào

Như ICTnews đã đưa, từ ngày 7/7, những chiếc smartphone Samsung Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note FE - Galaxy Note 7 tân trang) đầu tiên đã lần lượt được một số cửa hàng kinh doanh điện thoại trong nước đưa về bán với giá từ 15 – 16 triệu đồng, số lượng rất hạn chế.

Tuy nhiên ngay sau khi các điểm bán lẻ lần lượt công bố giá bán, do kỳ vọng smartphone Samsung Galaxy Note Fan Edition về Việt Nam sẽ có giá chỉ khoảng 10 - 11 triệu đồng, nhiều người dùng “ngã ngửa” vỡ mộng.

Theo tìm hiểu của ICTnews, trong suốt gần 1 tuần qua, nguồn hàng Samsung Galaxy Note FE vẫn chưa có nhiều cải thiện, một số cửa hàng cho biết giá bán vẫn giữ nguyên.

Một hệ thống bán lẻ đang đưa ra giá bán 14,5 triệu đồng cho chiếc Galaxy Note FE (là mức giá khá tốt so với mặt bằng chung của thị trường tại thời điểm hiện nay), tuy nhiên chỉ áp dụng với khách hàng đã đặt cọc trước. “Giá bán dành cho khách hàng chưa đặt cọc là 14,99 triệu đồng, tuy nhiên cũng phải chờ đến lô hàng tiếp theo và chúng tôi chưa ấn định được cụ thể thời gian”, đại diện hệ thống này trao đổi với ICTnews.

Trong khi đó, tại một số nơi hiện vẫn đang niêm yết trên website giá bán 10,9 triệu đồng (là giá dự kiến được đưa ra cách đây hàng tháng trời để người mua đặt cọc) nhưng cũng chưa có hàng để bán và chưa có giá chính thức.

Theo ictNews

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok