Khuyến mãi Khuyến mãi

khách hàng sở hữu Galaxy Note 7 có thể được giảm giá khi mua Galaxy S8

Minh Hoàng Mobile
Th 6 21/10/2016

Đây quả là "một mũi tên trúng hai đích" khi Samsung vừa có thể bù đắp cho những rắc rối mà Note 7 gây ra, lại vừa giúp họ thu hồi siêu phẩm này. 

Xem thêm: Vì sao Apple bỏ dây chống trộm cho iPhone trong cửa hàng cửa hàng của họ? 

Theo một báo cáo đến từ trang Korea Herald, Samsung đang xem xét về việc sẽ giảm giá cho chiếc Galaxy S8 hoặc Galaxy Note8 (nếu có) đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note7. Nguồn tin giấu tên cho biết, những vị giám đốc điều hành của công ty công nghệ xứ kim chi đưa quyết định này nhằm “xoa dịu” những lỗi lầm mà chiếc phablet flagship năm nay của họ gây ra. 

Samsung Galaxy Note 7

Như đã đưa tin, Samsung hiện đang khuyến khích người dùng đổi trả chiếc Galaxy Note7. Tại Mỹ, “bàn giao” lại Galaxy Note7 cho cửa hàng, khách hàng sẽ được nhận được 25USD, tương đương 550.000 đồng nếu như họ lựa chọn hoàn tiền hoặc đổi lấy một thiết bị khác không phải của Samsung. Nếu như khách hàng quyết định thay thế chiếc Note7 bằng một điện thoại Samsung khác, họ sẽ nhận được 100USD, tương đương 2,2 triệu đồng, số tiền chênh lệch giá cũng sẽ được hoàn lại. 

Việc giảm giá cho chiếc Galaxy S8 / Galaxy Note8 đối với những chủ sở hữu của Note7 có thể giữ lại được những fan trung thành của Samsung. Một vài bài nghiên cứu, trắc nghiệm đánh giá cho thấy, vụ việc của Galaxy Note7 đã khiến danh tiếng của Samsung bị sụt giảm nặng. Số lượng người không nhỏ đã sắm Note7 còn nói rằng, họ sẽ không bao giờ mua bất kỳ chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy nào nữa, thậm chí là “cạch mặt” Samsung luôn. Có lẽ một đợt “khuyến mãi” cho chiếc Galaxy S8 có thể sẽ giữ chân được họ. 

Samsung Galaxy S8 Hải Phòng 

Nếu sở hữu Note 7, khi mua Galaxy S8 bạn sẽ được giảm giá!

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, động thái đúng đắn này của Samsung cũng đồng thời giúp họ thu về được những chiếc Note7. Mặc dù Galaxy Note7 đã được cho là “thảm họa công nghệ” và rất dễ gây cháy nổ, nhiều báo cáo cho biết rất nhiều người dùng “cứng đầu” vẫn chưa chịu đổi trả và tuyên bố họ sẽ vẫn tiếp tục sử dụng chúng. Samsung đang lên kế hoạch hoàn tất quá trình thu hồi sản phẩm vào cuối năm nay. Nếu đúng như vậy, nhiều khả năng việc giảm giá S8 sẽ chỉ diễn ra trọng một thời gian để giúp cho ông lớn Hàn Quốc này thực hiện được đúng tiến độ của mình. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao? Liệu Samsung có “mua chuộc” được khách hàng quay lại với Galaxy S8 bằng cách giảm giá không? 

Theo Phone Arena

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok