Khuyến mãi Khuyến mãi

Khẳng Định Của Xiaomi : Sản Phẩm Xiaomi Gen 2 10.000 mAh không gặp lỗi

Ngọc Thắng
Th 4 17/05/2017

Xiaomi khẳng định pin dự phòng 10000mAh Gen 2 đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng. Trong thời gian này, hãng vẫn đang tiếp tục điều tra để xác định các sản phẩm bị lỗi là hàng thật hay hàng nhái.

Thời gian vừa qua, một số diễn đàn và người dùng phản ánh thông tin về tình trạng người dùng Việt Nam gặp sự cố với pin dự phòng Xiaomi 10000mAh Gen 2. Cụ thể, theo lời những người dùng này, pin dự phòng Xiaomi đã làm cho smartphone bị cháy IC sạc, gây nên hỏng hóc và buộc họ phải mang máy đi sửa chữa.

Tuần trước, Xiaomi đã chính thức khởi động chương trình thu hồi pin dự phòng lỗi tại Việt Nam, phục vụ mục đích điều tra. Chúng tôi xin được phép trình toàn văn thông cáo của Xiaomi như sau :

Xiaomi đã được thông tin về vấn đề của sạc dự phòng Mi Power Bank 2 10000mAh tại Việt Nam và đang tiến hành tìm hiểu nguyên nhân.

Xiaomi khẳng định, chúng tôi không và chưa bao giờ hạ tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết vì bất kỳ lý do nào. Trên thực tế, ngay cả khi thay đổi vi xử lý dùng trong các mẫu sạc dự phòng, chúng tôi luôn duy trì yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, và lựa chọn vi xử lý từ những nhà sản xuất uy tín như ABOV. Vì vậy, tên gọi của chip là sự khác biệt duy nhất.

Xiaomi không bao giờ đưa ra bất kỳ quyết định nào trong việc sản xuất làm hạ thấp tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của sản phẩm, bao gồm pin dự phòng. Chúng tôi đã cam kết điều này với khách hàng trên toàn thế giới.

Nhiều thị trường như Trung Quốc, Ấn Độ, Đài Loan đều đặt ra yêu cầu pháp lý rất cao đối với sản phẩm pin sạc dự phòng, và sản phẩm của Xiaomi luôn đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn an toàn tại các thị trường này, thậm chí vượt trội các tiêu chuẩn chất lượng được đưa ra.

Cho đến hiện tại, không có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy thiết kế của Mi Power Bank 2 10000mAh liên quan đến lỗi được đề cập trên mạng xã hội Việt Nam. Chúng tôi cần tìm hiểu những sản phẩm đó có phải là hàng chính hãng do Xiaomi sản xuất hay không.

Xiaomi đã bán hàng triệu chiếc Mi Power Bank 2 10000mAh trên toàn thế giới. Chúng tôi chưa nhận được phản ánh nào từ khách hàng mua sản phẩm qua các kênh chính hãng về sự cố tương tự như thông tin đưa trên mạng xã hội Việt Nam, bao gồm cả sự cố hỏng pin trên điện thoại kết nối. Nếu người dùng mua sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Digiworld và đang băn khoăn về sự an toàn của thiết bị, chúng tôi khuyến nghị họ mang sản phẩm và hóa đơn mua hàng đến các trung tâm dịch vụ khách hàng được ủy quyền bởi Xiaomi để tiến hành kiểm tra. Tất cả các sản phẩm chính hãng đều được bảo hành trong vòng 12 tháng.

Xin vui lòng xem địa chỉ các trung tâm dịch vụ khách hàng được ủy quyền bởi Xiaomi tại http://www.mi.com/vn/support/repair/


Như vậy, Xiaomi khẳng định các sản phẩm sạc dự phòng của mình đạt được tiêu chuẩn về chất lượng. Hãng cũng chưa tìm thấy bằng chứng nào cho thấy thiết kế của sạc dự phòng 10000mAh Gen 2 gây ra các lỗi mà người dùng đề cập.

Và sản phẩm Pin dự phòng Xiaomi Gen 2 đang được bán tại Minh Hoàng Mobile cam kết là hàng chính hãng và được bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 6 tháng. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như yên tâm khi Smartphone của mình sẽ được an toàn.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok