Khuyến mãi Khuyến mãi

Không phải iPhone 8, Apple sẽ gọi mẫu smartphone đỉnh nhất của họ là iPhone X

Minh Hoàng Mobile
Th 3 05/09/2017

Trong hôm nay đã có một thông tin làm dậy sóng giới công nghệ về sự ra mắt của chiếc iPhone mới. Theo đó, một số nguồn tin cho biết mẫu iPhone 8 mà mọi người đang chờ sẽ được đặt tên là "iPhone Edition", trong khi đó các mẫu nâng cấp từ iPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện tại sẽ được gọi là iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Xem thêm: Thêm nguồn tin xác nhận mức giá đắt khét của iPhone 8

Tuy nhiên, có một báo cáo khác xuất hiện sau đó cho rằng Apple đã chốt một cái tên khác cho chiếc iPhone có màn hình không viền.

Cụ thể, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được gọi là iPhone X, theo nguồn tin bí mật cho biết. Đây cũng là nguồn tin mật đã rò rỉ nhiều thông tin chính xác về chiếc iPad 10,5-inch ra mắt vào năm trước.

Như vậy, cả hai nguồn tin đều đồng ý về tên của mẫu iPhone nâng cấp từ iPhone 7 và iPhone 7 Plus, cụ thể là iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Vì sao Apple không chọn tên iPhone 7s hay iPhone 7s Plus? Rất có thể iPhone thế hệ tiếp theo là một sản phẩm nâng cấp toàn diện, với mặt lưng làm bằng kính hỗ trợ sạc dự phòng, nên Apple đã bỏ qua bản nâng cấp "s" như thường lệ. Còn cái tên iPhone X là để kỷ niệm ngày ra mắt chiếc iPhone đầu tiên cách đây 10 năm về trước, với chữ X có nghĩa là số 10 trong ký tự số La Mã.

Không phải iPhone 8, Apple sẽ gọi mẫu smartphone đỉnh nhất của họ là iPhone X - Ảnh 2.

iPhone X Hải Phòng

Cuối cùng, nguồn tin cho biết Apple sẽ cho phép khách hàng đặt máy vào ngày 15/9, sản phẩm sẽ bắt đầu được giao vào ngày 22/9. Hãy chờ xem kết quả dự đoán sẽ như thế nào trong ngày ra mắt sản phẩm 12/9 sắp tới nhé.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok