Khuyến mãi Khuyến mãi

LG G6 có màu đen bóng, hỗ trợ chống nước

Minh Hoàng Mobile
Th 6 24/02/2017

Trong khoảng thời gian gần đây, chúng ta đã được đón nhận khá nhiều thông tin từ chiếc điện thoại flagship đến từ Samsung, Galaxy S8, và cuối cùng thông tin về ngày nó chính thức lên kệ cũng đã bị rò rỉ.

Xem thêm: Công bố chính thức thời gian lên kệ của LG G6 và Galaxy S8

Thời gian qua, đã xuất hiện không ít tin đồn về việc LG sẽ trang bị khả năng chống nước cho G6. Mới đây, hãng điện tử Hàn Quốc đã chính thức xác nhận thông tin này. Thế nhưng, họ chưa hé lộ về việc model này sẽ chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn nào.

Video xác nhận LG G6 được trang bị khả năng chống nước.

Minh Hoàng Mobile bán LG G6 tại Hải Phòng

Trong khi đó, blogger người Mỹ - Evan Blass khẳng định rằng, LG G6 sẽ có phiên bản màu đen bóng. Theo hình ảnh mà Evan Blass đăng tải, G6 sẽ sử dụng khung viền bằng kim loại, 2 bề mặt phủ kính cường lực.

lg g6 hải phòng giá rẻ

Hình ảnh LG G6 được Evan Blass đăng tải.

LG G6 vẫn được trang bị camera kép, cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng giống như “đàn anh” G5. Cả hai máy ảnh chính của G6 đều có độ phân giải 13 MP với 1 camera cho góc chụp rộng 125 độ.

Những nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy, G6 được trang bị màn hình 5,7 inch, độ phân giải 2K (2.880x1.440 pixel). Viên pin dung lượng 3.200 mAh. Phablet này sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 821.

Dự kiến, LG G6 sẽ được ra mắt vào ngày 26/2, tức 1 ngày trước triển lãm công nghệ MWC diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok