Khuyến mãi Khuyến mãi

LG muốn phủ đầu Samsung, Apple bằng cách cho LG G6 lên kệ sớm hơn 1 tháng

Minh Hoàng Mobile
Th 3 27/12/2016

Một nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định LG G6 có thể lên kệ sớm hơn dự kiến một tháng.

Xem thêm: Chân dung Smartphone cao cấp 2017 sẽ như thế nào

Bộ phận kinh doanh điện thoại thông minh của LG đã trải qua một năm 2016 không mấy thành công. LG G5 với thiết kế mô-đun không thu hút được người dùng như mong đợi của công ty Hàn Quốc.

LG G6 Hải Phòng giá rẻ

Chính điều này có thể khiến LG quyết định nhanh chóng tung ra thị trường chiếc flagship tiếp theo của mình.

Theo nguồn tin từ ETNews, LG muốn chiếc điện thoại LG G6 có mặt trên kệ sớm hơn một tháng so với thiết bị tiền nhiệm. Cụ thể, LG G6 có thể sẽ được bán ra vào cuối tháng Hai hoặc đầu tháng Ba. Trong khi đó, LG G5 được công bố vào cuối tháng Hai và phát hành vào đầu tháng Tư năm nay.

LG có vẻ đang muốn tận dụng tốt cơ hội do các đối thủ Apple và Samsung mang đến. Gần đây có tin đồn cho rằng Samsung trì hoãn việc ra mắt Galaxy S8 đến tháng Tư và Apple cũng gặp vấn đề tương tự do nguồn cung chip từ TSMC (cho thế hệ iPhone tiếp theo) không đảm bảo đủ số lượng.

Hàng năm, các nhà sản xuất điện thoại đua nhau tung ra các sản phẩm mới của công ty mình. Chính vì vậy thời điểm ra mắt và lên kệ có thể quyết định đến thành công của một sản phẩm. Không ngạc nhiên khi LG quyết định chạy đua để phát hành LG G6 vào thời điểm thuận lợi nhất trong năm 2017 – khi mà cả Apple và Samsung đều chưa tung các sản phẩm chiến lược ra thị trường.

Hiện tại, có vẻ như LG đã bắt đầu thực hiện các đơn đặt hàng linh kiện cho LG G6.

Tình hình kinh doanh của LG gần đây không mấy sáng sủa khi họ có quý thứ 6 thua lỗ liên tiếp. Theo các nguồn tin rò rỉ thì sau thất bại của LG G5, LG G6 sẽ từ bỏ thiết kế mô-đun và bổ sung tính năng chống thấm nước, tích hợp thanh toán di động, sạc không dây và nhiều khả năng trang bị cả máy quét mống mắt như Galaxy Note 7.

Nếu thông tin trên chính xác, LG có thể trình làng LG G6 trước sự kiện MWC 2017 dự kiến diễn ra vào ngày 27 tháng 2 tới.

Tham khảo: Androidauthority

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok