Khuyến mãi Khuyến mãi

Lộ diện điện thoại thương hiệu Việt Asanzo sắp ra mắt: Thiết kế như iPhone 7+ giá dưới 5 triệu

Minh Hoàng Mobile
Th 7 22/07/2017

Hãng điện tử Asanzo Việt Nam vừa thông báo, công ty sẽ tham gia vào thị trường di động với hai mẫu smartphone mới được trình làng trong tháng 8/2017, hướng đến đối tượng người dùng có mức thu nhập thấp.

Xem thêm: iPhone 8 sẽ bán ra với số lượng hạn chế và với giá 1.100

Asanzo Z5 là một trong hai thiết bị của hãng trong đợt ra mắt tới. Mặt lưng gần như giống hệt iPhone 7 Plus và được gia công từ chất liệu kim loại nguyên khối khá đẹp. Trong khi đó, mặt trước lại tương đồng với những thiết bị của OPPO gần đây, cũng được tích hợp cảm biến vân tay.


[​IMG]
Theo tổng giám đốc của Asanzo, khi bán ra thị trường Z5 sẽ được tặng kèm tai nghe Bluetooth có khả năng nghe liêu tục khoảng 10 tiếng.
[​IMG]
Bên cạnh Z5, ngay trong tháng 8 tới, Asanzo còn giới thiệu đến người dùng một mẫu điện thoại có mức giá rẻ hơn nhưng có thời lượng pin "trâu" hơn.[​IMG]

Được biết tất cả dây chuyển lắp ráp đã được Asanzo đầu tư ngay tại quận Tân Bình, TP HCM với công suất khoảng 500 - 600 máy mỗi ngày. Cũng theo chia sẻ từ Asanzo, hai sản phẩm này sẽ có mức giá dưới 5 triệu đồng và công ty kì vọng mỗi tháng có thể mang ra thị trường khoảng 20.000 máy, một con số không hề nhỏ.

Hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt chính thức của hai sản phẩm này ngay trong tháng 8/2017 nhé.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok