Khuyến mãi Khuyến mãi

Người dùng "yêu" mọi thứ trên iPhone X trừ chi tiết này

Minh Hoàng Mobile
Th 4 25/04/2018

Apple có lý do để mà tự hào về chiếc iPhone X khi mà hầu hết người dùng đều cảm thấy "yêu" thiết bị này.

85% người dùng cho biết rất hài lòng với iPhone X

Mới đây, Techpinions đã hợp tác với Creative Strategies để thực hiện một bản nghiên cứu đo mức độ hài lòng của người dùng với chiếc iPhone X của Apple. Bản nghiên cứu này được thực hiện trên cuộc khảo sát 1.700 người dùng iPhone X.

Xem thêm: Cách xử lý hao pin sau khi nâng cấp iOS 11.3

85% người dùng cho biết rất hài lòng với iPhone X

Apple có thể nở một nụ cười rạng rỡ sau khi kết quả của bản nghiên cứu này được công bố. Theo đó, có đến 97% cho biết họ "hài lòng" với chiếc iPhone X, trong khi có đến 85% người được hỏi cho biết họ "rất hài lòng" với chiếc smartphone này.

"Tỷ lệ hài lòng càng cao tỷ lệ thuận với chất lượng của sản phẩm", bản nghiên cứu nêu rõ

Người dùng "yêu" mọi thứ trên iPhone X trừ yếu tố này

Đi sâu vào chi tiết, bản nghiên cứu cho biết có 98% người dùng cho biết cảm thấy hài lòng về thiết kế, tốc độ, chất lượng hình ảnh của iPhone X.

Người dùng yêu mọi thứ trên iPhone X trừ chi tiết này - Ảnh 2.

98% người dùng cho biết cảm thấy hài lòng về thiết kế, tốc độ, chất lượng hình ảnh của iPhone X

4 tiêu chí tiếp theo gồm: Màn hình OLED 5,8 inh; thực hiện các thao tác điều khiển trên iPhone X khi không có nút Home truyền thống, tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID hay chất lượng hệ thống pin đều đạt tỷ lệ hài lòng trên 90%.

Tiếp theo, tỷ lệ hài lòng của người dùng khi cầm iPhone X và tính năng chụp chân dung đạt mức trên 80%. Trong khi đó, tính năng chụp chân dung bằng camera selfie đạt tỷ lệ hài lòng 67%.

Cuối cùng, đáng buồn nhất thuộc về Siri, khi chỉ có 20% người dùng iPhone X cho biết họ hài lòng với tính năng trở lý ảo thông minh của Apple. Đây là kết quả không quá bất ngờ khi mà thời gian qua Siri đã tụt lại trong cuộc cạnh tranh với Alexa của Amazon hay Google Assistant của Google.

Người dùng yêu mọi thứ trên iPhone X trừ chi tiết này - Ảnh 3.

Người dùng thất vọng về Siri nhất trên iPhone X

Tháng 3 vừa qua, người đồng sáng lập Siri, Norman Winarsky đã lên tiếng cho biết, Apple đang đòi hỏi Siri quá nhiều so với những mục tiêu ban đầu mà ông đề ra. Điều này khiến Siri không có những bước phát triển đột phá.

Apple không phải là không biết về sự tụt lại của Siri. Mới đây, Apple đã chiêu mộ cựu giám đốc dự án AI của Google là John Giannandrea nhằm mục tiêu lên đời cho Siri.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok