Khuyến mãi Khuyến mãi

Nguyên mẫu iPhone 8 bên cạnh iPhone 6s và iPhone 7 Plus

Minh Hoàng Mobile
Th 2 17/07/2017

iPhone 8 có lẽ là chiếc điện thoại được mong chờ nhất của Apple kể từ khi iPhone ra mắt năm 2007. Do đó, những rò rỉ về sự thay đổi trong thiết kế của iPhone 8 được chào đón háo hức. Hôm nay chúng ta đã có thể ngắm chiếc máy bên cạnh chiếc iPhone 6s và iPhone 7 Plus.

Xem thêm: Những tính năng được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên Samsung Galaxy Note 8

Theo bgr, đây là một mô hình của iPhone 8 dựa trên những hình ảnh thiết kế cùng tin đồn trước đó, mô hình này được đặt cạnh iPhone 6s và iPhone 7 Plus với mục đích so sánh thiết kế và kích thước.

Nguyên mẫu iPhone 8 bên cạnh iPhone 6s và iPhone 7 Plus

Theo đó, về mặt thiết kế mặt trước iPhone 8 sẽ không khác biệt quá nhiều so với người tiền nhiệm, vẫn là những đường nét thanh thoát cùng với các góc được bo trong nhẹ nhàng tạo giác khá thân thuộc. Có lẽ điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất đó chính là iPhone 8 sẽ không còn phím Home vật lý ở mặt trước. Điều này thì hoàn toàn tương đồng với những thông tin rò rỉ gần đây.

Nguyên mẫu iPhone 8 bên cạnh iPhone 6s và iPhone 7 Plus

Phía mặt lưng chúng ta sẽ thấy được một sự khác biệt khá rõ nét đặc biệt ở cụm Camera kép khi nó được đặt theo chiều dọc thay vì chiều ngang như phiên bản iPhone 7 Plus.

Bạn có thể thấy là iPhone 8 có kích thước lớn hơn một chút so với iPhone 6s và nhỏ gọn hơn nhiều so với iPhone 7 Plus. Dự kiến iPhone 8 còn trang bị màn hình lên tới 5.8 inch, rộng hơn cả 5.5 inch của iPhone 7 Plus.

Nguyên mẫu iPhone 8 bên cạnh iPhone 6s và iPhone 7 Plus

Nhìn từ phân cạnh dưới chúng ta có thể thấy iPhone 8 khá tương đồng với thế hệ tiền nhiệm ở vị trí của các cổng kết nối, lỗ loa, v.v... Tuy nhiên rất có thể iPhone 8 sẽ dày hơn 1 chút so với iPhone 6s.

Dự kiến, phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm của “Nhà Táo” – iPhone 8 sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới và bán ra trong tháng 10 hoặc tháng 11.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok