Khuyến mãi Khuyến mãi

Nhận ngay 23 triệu đồng, nếu bỏ smartphone để dùng điện thoại nắp gập "đồ đá" trong 1 tuần: Bạn có dám?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 13/06/2019

Đã bao lâu rồi bạn không động đến chiếc smartphone của mình, vài phút hay vài giờ? Giờ đây với rất nhiều người, smartphone đã trở thành vật bất ly thân. Thậm chí không ít người còn cảm thấy mình trở thành người "tối cố" nếu không cầm smartphone để check mail, lướt Facebook… chỉ sau 1 ngày, hoặc nửa ngày.

Xem thêm: iPhone mới sẽ loại bỏ 1 thứ quen thuộc với iFAN

Đi ngược lại xu hướng này, Frontier Bundles - một hãng dịch vụ Internet tại Utah, Mỹ đã vừa đưa ra một thử thách vô cùng thú vị đó là thách thức người dùng từ bỏ chiếc smartphone của mình trong vòng 1 tuần để quay trở lại sử dụng chiếc điện thoại nắp gập cổ lỗ sĩ.

điện thoại hải phòng

Sự kiện này được Frontier Bundles tổ chức nhằm kỷ niệm 30 năm ra đời chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên trên thế giới.

iphone x hải phòng

Bạn có dám từ bỏ smartphone trong 1 tuần để nhận 23 triệu đồng?

Nói thêm về thử thách mà Frontier Bundles vừa đưa ra, bạn sẽ nhận được 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng) nếu chấp nhận tham gia. Đương nhiên bạn không được phép sử dụng các thiết bị thông minh như máy tính bảng để thay thế.

Thay vì smartphone, Frontier Bundles sẽ phát cho người tham gia một bộ dụng cụ để "sinh tồn" gồm: một bản đồ giấy, một cuốn danh bạ bỏ túi, một cuốn sách để ghi chép, một vài đĩa CD để nghe nhạc…

dien thoai hai phong

Không phải ai cũng được tham gia thử thách của Frontier Bundles (Ảnh minh họa)

Frontier Bundles cho biết mục đích khi đưa ra thử thách này nhằm theo dõi và tìm hiểu thói quen sinh hoạt, ngủ nghỉ và năng suất lao động của người tham gia khi không còn smartphone. Frontier Bundles khẳng định mọi thông tin cá nhân của người tham gia sẽ được giữ bí mật.

Điều đáng chú ý, không phải ai cũng có thể tham gia thử thách của Frontier Bundles. Điều bắt buộc đầu tiên, bạn phải là công dân Mỹ và phải từ 18 tuổi trở lên. Cùng với đó, những người nghiện smartphone, các chuyên gia truyền thông xã hội, các chuyên viên công nghệ… sẽ là những đối tượng được Frontier Bundles ưu tiên.

Nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện của Frontier Bundles, bạn có thể đăng ký tại đây.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm thử thách của Frontier Bundles để nhận về 23 triệu đồng chưa?

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok