Khuyến mãi Khuyến mãi

Những lý do để OPPO F5 khiến bạn phải rút hầu bao ngay bây giờ

Minh Hoàng Mobile
Th 6 10/11/2017

Nếu bạn còn chần chừ khi lựa chọn smartphone mới ở thời điểm hiện tại thì chắc chắn những tính năng dưới đây sẽ khiến bạn rút hầu bao ngay lập tức để rước chiếc F5 về với đội của mình.

Màn hình tràn viền FHD+ thời thượng

Không nằm ngoài xu hướng phát triển của smartphone, OPPO đã nhanh chóng trang bị màn hình tràn viền Full HD Plus trên F5 với kích thước 6 inch tỉ lệ 18:9. Hai cạnh viền của máy được thu gọn tối đa, cho người dùng cảm giác màn hình rộng hơn khi sử dụng.

Những lý do để OPPO F5 khiến bạn phải rút hầu bao ngay tại Thế Giới Di Động - Ảnh 1.

Với thiết kế này, OPPO F5 cũng cho cảm giác cầm nắm tốt hơn vì có kích thước máy tổng thể gọn hơn so với nhiều chiếc điện thoại màn hình 6 inch hiện có trên thị trường.

Nâng tầm selfie với camera mới với công nghệ Selfie A.I

Selfie với điện thoại OPPO luôn làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào, thế nhưng không dừng lại ở đó, OPPO luôn cố gắng nâng cấp để mang tới trải nghiệm tốt hơn nữa.

Những lý do để OPPO F5 khiến bạn phải rút hầu bao ngay tại Thế Giới Di Động - Ảnh 2.

Camera trên F5 được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI có khả năng tự học hỏi từ những bức hình đã chụp, từ đó lựa chọn được các chế độ, điều kiện ánh sáng và sử dụng các thuật toán để mang tới bức hình ưng ý nhất. Điều này đồng nghĩa với việc càng chụp nhiều hình, camera của F5 sẽ càng chụp ảnh đẹp hơn.

Camera chính “chuyên trị” chụp đêm

Ấn tượng ở camera selfie với AI tích hợp, F5 cũng không quên nâng cấp camera chính ở mặt sau có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.8.

Những lý do để OPPO F5 khiến bạn phải rút hầu bao ngay tại Thế Giới Di Động - Ảnh 4.

Camera này có thể đáp ứng hoàn hảo ảnh chụp ở điều kiện tiêu chuẩn và đặc biệt là “xử ngon” những bức hình chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Bạn sẽ không cần phải lo lắng tìm công cụ chỉnh sửa và xóa nhiễu hạt khi chụp ảnh cùng bạn bè nữa.

Cấu hình mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cần thường ngày

Oppo F5 sử dụng vi xử lý mạnh mẽ 8 nhân, bộ nhớ RAM 4GB, ROM 32GB và pin dung lượng 3.200 mAh. Với cấu hình này, F5 có thể xử lý mượt mà các tác vụ hàng ngày như làm việc, giải trí và thậm chí là chơi tốt những game online có đồ họa nặng.

Bên cạnh cấu hình nói trên, OPPO cũng không quên trang bị cho F5 những tính năng hot như cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy ở mặt lưng cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ điều hành ColorOS phiên bản mới nhất.

Giá bán hấp dẫn cùng phần quà cực cool

Được bán ra với mức giá rất hấp dẫn 6,990,000 đồng, F5 đang tạo nên cơn sốt trên các trang công nghệ bởi máy sở hữu quá nhiều tính năng nổi bật.

Những lý do để OPPO F5 khiến bạn phải rút hầu bao ngay tại Thế Giới Di Động - Ảnh 6.

oppo f5 hai phong

OPPO cũng không quên triển khai chương trình pre-order kéo dài từ 4/11 – 10/11 với nhiều phần quà tặng có giá trị cùng với gói bảo hành lên đến 2 năm và gói bảo hành đặc biệt rơi vỡ màn hình 1 năm. Riêng khách hàng mua tại Minh Hoàng Mobile ngoài bộ quà tặng của OPPO còn được tặng thêm 1 combo quà của Minh Hoàng nữa.

Thời gian pre-order cho F5 chỉ kéo dài trong thời gian ngắn, vì vậy hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhanh tay sở hữu chiếc điện thoại đang làm mưa làm gió này và nhận phần quà thú vị nhé! Truy cập ngay đường link để biết chi tiết: http://mhm.vn/products/ban-oppo-f5-gia-re-hai-phong

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok