Khuyến mãi Khuyến mãi

Những lý do nên mua iPhone 8 thay vì iPhone X

Minh Hoàng Mobile
Th 4 25/10/2017

Nhiều người coi iPhone 8 là mẫu điện thoại bỏ đi. Thế nhưng với những ưu điểm sau, nhiều người khác sẽ bỏ iPhone X và chọn lấy một chiếc iPhone 8

Xem thêm: Chỉ có một số lượng nhỏ iPhone X được bán ra trong đợt đầu tiên

Sức mạnh phần cứng không kém ai

Sau khi ra mắt, iPhone 8 được nhiều người coi như một chiếc iPhone SE phiên bản 2017. iPhone SE đã rất thành công dù từng bị nghi ngờ, và iPhone 8 rất có thể cũng sẽ như vậy.


Có một thực tế là iPhone 8 sở hữu cấu hình phần cứng không mấy khác biệt với iPhone 8 Plus. Máy được trang bị chip A11 Bionic, bộ ổn định hình ảnh quang học cho camera ống kính đơn, sạc không dây và nhiều điều khác nữa.

Giá rẻ hơn, sử dụng bằng 1 tay thoải mái

So với iPhone X, iPhone 8 có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay. Trong khi đó, với iPhone X thì chưa hẳn đã vậy. Phần trung tâm điều khiển của iPhone X sẽ được làm mới. Nó chỉ có thể kéo xuống từ phía trên bên phải của màn hình. Một vấn đề khác cũng được nhiều người quan tâm, iPhone 8 sẽ rẻ hơn iPhone X 300 USD, tương đương gần 7 triệu đồng.

iPhone,iPhone X,iPhone 8,Điện thoại iPhone,Apple

Tương thích mọi loại phụ kiện cũ

iPhone 8 có kiểu dáng thiết kế theo cùng “mô típ” với iPhone 6. Điều này sẽ khiến không ít ngoài cảm thấy nhàm chán trước dáng vẻ lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, ưu điểm của thiết kế này là người dùng có thể tận dụng toàn bộ các phụ kiện trước đây cho chiếc máy mới của mình. Nhìn chung, chiếc điện thoại này chỉ dày hơn các dòng máy cũ khoảng 0.2 mm.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok