Khuyến mãi Khuyến mãi

OPPO F3 Plus sở hữu camera selfie kép độc nhất vô nhị

Minh Hoàng Mobile
CN 26/03/2017

OPPO F3 Plus là mẫu smartphone cao cấp mới ra mắt chiều tối 23/03. Hứa hẹn sẽ có khả năng giải quyết hầu hết các vấn đề người dùng gặp phải khi selfie nhóm, OPPO đã trang bị cho smartphone này cụm camera kép phía trước với nhiều công nghệ độc đáo. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về cụm camera này nhé!

Xem thêm: Điểm mặt 5 thương hiệu Smartphone được người mua nhiều nhất

Thứ nhất, cụm camera kép của OPPO F3 Plus có khả năng selfie với góc rộng nhất hiện nay lên đến 120 độ nhờ vào sự hỗ trợ của camera thứ 2. Cụm camera kép cũng bổ sung thêm khả năng chụp ảnh xóa phông cho thiết bị.

OPPO F3 Plus sở hữu camera selfie kép độc nhất vô nhị

F3 Plus còn có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa camera 16 MP và chiếc camera góc rộng 8 MP. OPPO đã tích hợp sẵn khả năng nhận dạng khuôn mặt để biết khi nào bạn đang chụp selfie đông người và gợi ý chuyển sang sử dụng camera góc rộng để có bức ảnh đẹp hơn.

oppo f3 plus hải phòng

OPPO cũng cho biết họ đã trang bị cho camera trước 6 lớp thấu kính, giúp hạn chế việc ảnh chụp selfie bị méo ở các góc hay các vấn đề kĩ thuật khác. 

Ngoài ra, smartphone mới của OPPO cũng được trang bị chế độ chụp ảnh Beauty 4.0 cho phép người dùng lựa chọn các chế độ làm đẹp, hiệu ứng xóa phông,... giúp cho bức ảnh của bạn thêm "ảo diệu".

mở hộp oppo f3 plus

Video mở hộp review OPPO F3 Plus tại đây

Khi đặt mua OPPO F3 Plus tại Minh Hoàng Mobile bạn sẽ nhận được combo quà tặng trị giá 5 triệu. Bạn nghĩ sao về sản phẩm mới này của OPPO?

Review bộ quà tặng OPPO F3 Plus

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok