Khuyến mãi Khuyến mãi

OPPO F7 có vũ khí gì để chinh phục người dùng?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 12/04/2018

Sau sự thành công của OPPO F5 với doanh số quá tốt ở năm ngoái thì giờ đây, chúng ta cũng có phiên bản kế nhiệm mang tên F7 với những cải tiến đáng giá về thiết kế, camera, cấu hình cũng như những tính năng hữu ích kèm theo. Vậy hãy cùng mình xem sản phẩm mới của OPPO - F7 có vũ khí gì để chinh phục người dùng?

Xem thêm: iPhone 2019 sẽ có 3 ống kính camera

Camera selfie vốn bá đạo nay còn bá đạo hơn nhờ Beauty A.I 2.0

OPPO trước giờ vốn rất nổi tiếng về camera selfie với rất nhiều công nghệ mới lạ chinh phục được người dùng, ví dụ như camera xoay trên dòng N series, phần mềm làm đẹp khuôn mặt Beautify, camera góc rộng... trong đó, selfie Beauty A.I 1.0 trên F5 đã tạo được dấu ấn và được rất nhiều được người dùng yêu thích. Giờ đây, chúng ta đã có phiên bản 2.0 của chế độ làm đẹp này trên chiếc OPPO F7 đã được giới thiệu và bán ra trên thị trường Ấn Độ. Đây chính là một bản nâng cấp khả năng 'làm đẹp' vốn rất bá đạo của mình lên tầm cao mới. Cụ thể, F7 sẽ nhận diện và phân tích khuôn mặt của bạn xem là nam hay nữ, bạn là người Châu Á hay Châu Âu, độ tuổi của bạn,... Tiếp theo, camera trên máy sẽ bắt đầu dùng dữ liệu để phân tích khuôn mặt của bạn thông qua 296 điểm ảnh hiển thị trên khuôn mặt, từ đó phân tích những vùng quan trọng để đưa ra các chế độ làm đẹp tương ứng.

oppo f11 hải phòng

oppo f11 hai phong

Nếu bạn là nam giới thì thiết bị sẽ phân chia thành những khu vực như cằm, râu, trán, gò má để hệ thống xử lý và che những khuyết điểm trên khuôn mặt. Còn nếu bạn là nữ thì nhờ công nghệ A.I giúp tái tạo lại làn da, giúp da sáng mịn hơn đồng thời che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt của người phụ nữ từ đó tạo ra bức ảnh Selfie đẹp và tự nhiên nhất có thể.

Sở hữu màn hình 'tai thỏ' độc đáo và thời thượng

Ngoài ra, với sự ra mắt của F5 series và A83 vào năm ngoái đã tạo ra 1 dải sản phẩm có màn hình tràn viền 18:9 xu hướng, OPPO F7 cũng nối tiếp tinh thần đó bằng việc sở hữu cho mình màn hình 'tai thỏ' độc đáo và thời thượng. Ưu điểm của màn hình này là người dùng có nhiều không gian hiển thị hơn, giúp bạn xem được nhiều nội dung hơn nhưng kích thước của thiết bị lại rất nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Sử dụng con chip P60 mới của Mediatek

Trước đây, người dùng hay phàn nàn việc chip Mediatek có hiệu năng không tốt nhưng với chip P60 lại là một chuyện khác. Mediatek P60 được sản xuất trên quy trình 12 nm giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ do đó tiết kiệm pin hơn cho thiết bị của mình. GPU cũng được nâng cấp lên Mali G72 giúp tăng khả năng xử lí đồ hoạ của OPPO F7, hiệu năng chơi game cũng được tăng lên rất nhiều so với các chip dòng P trước đó. Vì vậy, mọi người có thể thoải mái chơi game trên thiết bị mà không cần lo về hiện tượng giật lag thường xuyên xảy ra.

Mặc khác, OPPO F5 còn được nhà sản xuất tích hợp chế độ Game Mode để tối ưu hoá việc chơi game cũng như tránh được việc nhấn nhầm nút hoặc những thông báo không cần thiết trong lúc cuộc chiến khốc liệt đang diễn ra, mang lại cho người một trải nghiệm tốt nhất.

Hệ điều hành Android 8.1 mới mẻ, tối ưu tốt

OPPO F7 có một điểm cộng đáng nói là chạy hệ điều hành Android 8.1 mới nhất, được hãng tuỳ biến lại thành giao diện Color OS 5.0 với thiết kế mới mẻ, trẻ trung, sử dụng tone màu tươi sáng giúp người dùng dễ nhận biết và sử dụng.

ColorOS 5.0 còn nổi bật với khả năng tối ưu tốt diện tích của màn hình bằng việc người dùng có thể sử dụng những cử chỉ thông minh thay thế cho thanh điều hướng mặc định của Android, qua đó bạn sẽ có thêm nhiều không gian hiển thị hơn. Ngoài ra, OPPO F7 cũng có nhiều tuỳ chọn hữu ích cũng như tận dụng tốt phần tai thỏ để hiển thị những thông báo và phím tắt nhanh, giúp người dùng có một trải nghiệm tốt hơn khi xem phim hoặc giải trí trên sản phẩm này.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok