Khuyến mãi Khuyến mãi

Oppo tăng tốc trong cuộc chiến tầm trung

Minh Hoàng Mobile
Th 6 01/12/2017

Hãng công nghệ OPPO mới ra mắt Smartphone F5 Youth giá dưới 6 triệu mang ngoại hình và nhiều tính năng tương tự dòng cao cấp. F5 Youth là phiên bản giá rẻ của OPPO F5 với thiết kế không thay đổi.

Xem thêm: iPhone 2018 sẽ đổi mới tên gọi hoàn toàn

oppo f5 youth hải phòng

Smartphone mới ra mắt trong tháng 12 đã giúp tên tuổi của Oppo trở lại trên thị trường. Theo đại diện của hãng, F5 Youth nhận phản hồi tích cực từ khách hàng, giới kinh doanh, đồng thời khẳng định sự tăng tốc của Oppo trong cuộc chiến phân khúc smartphone tầm trung.

Oppo F5 Youth hướng đến người dùng trẻ, giới học sinh, sinh viên - đối tượng khách hàng chủ yếu của phân khúc tầm trung.

Ở phân khúc 6 triệu, Oppo F5 Youth chứng tỏ sức cạnh tranh khi sở hữu ngoại hình hiện đại, trang bị công nghệ tiên tiến.

Màn hình tràn FHD+ tỷ lệ 18:9

Khi nội dung số dần chuyển dịch sang các tiêu chuẩn mới, thiết bị đầu cuối cũng cần phải nâng cấp theo. Oppo đã nhận ra điều đó và trang bị màn hình tràn tỷ lệ 18:9 cho F5 Youth. Trước kia, để chiêm ngưỡng khung hình rộng chuẩn Full HD, người dùng phải sở hữu các mẫu điện thoại cao cấp. Thế nhưng với F5 Youth, điều này nằm trong tầm tay.

F5 Youth trang bị màn hình tràn có tỷ lệ 18:9, độ phân giải FullHD+. Đại diện Oppo cho biết, nếu xét trong tầm giá và yếu tố màn hình, F5 là sự lựa chọn phù hợp cho người dùng.

Camera selfie với công nghệ AI

Điểm mạnh của Oppo chính là khả năng chụp hình. Hãng tiếp tục chứng tỏ điều này qua smartphone F5 Youth. Với camera trước 16MP và camera sau 16MP, trang bị thêm công nghệ Selfie A.I (làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo) hiện đại, F5 Youth dễ dàng cho ra những bức hình selfie chân thực và riêng biệt mà không phải qua các bước chỉnh sửa bằng ứng dụng bên thứ ba.

Oppo F5 Youth trang bị camera selfie tích hợp trí thông minh nhân tạo

Facial unlock - mở khóa bằng khuôn mặt

Chức năng mở khóa bằng khuôn mặt là một bước đi mạo hiểm của Oppo, bởi có thể khiến đa số người dùng đem so sánh với các mẫu điện thoại cao cấp nhất hiện nay. 

Tính năng khá cao cấp này được nhận định là giúp mở khóa máy khá nhanh, chính xác và tiện lợi. Người dùng không cần sử dụng tay để giải mã vân tay hay bấm passcode. Theo Oppo, đây cũng là một trong những chìa khóa thu hút sự chú ý của người dùng.

Hiệu năng đáp ứng 

Sở hữu phần cứng gồm chip 8 nhân Helio P23 mới ra mắt, cùng GPU G71-MP2 tập trung cho trải nghiệm chơi game và xử lý thực tế ảo. Bộ nhớ RAM 3GB đáp ứng nhu cầu sử dụng cùng lúc nhiều tác vụ, bật nhiều tab trong trình duyệt web của người dùng. Điểm Benchmark Antutu của Oppo F5 Youth đạt khoảng 65.000 điểm cho bài tổng hợp.

Nền tảng ColorOS 3.2 còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng khác như chế độ trẻ em, chế độ tránh làm phiền khi chơi game, chia sẻ dữ liệu tốc độ cao qua O-share hay các cử chỉ thông minh.

Sự xuất hiện của F5 Youth đánh dấu sự quan tâm của Oppo dành cho phân khúc tầm trung - nơi sự cạnh tranh giữa các hãng công nghệ không kém cạnh so với thị trường cao cấp. 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok