Khuyến mãi Khuyến mãi

OPPO tiếp tục tung video nhá hàng về F3 Plus ra mắt ngày mai với Tóc Tiên, Trúc Nhân và Châu Đăng Khoa

Minh Hoàng Mobile
Th 4 22/03/2017

Tiếp theo trong chuỗi video bật mí về chiếc smartphone "Chuyên gia selfie mới" OPPO F3 Plus của mình, OPPO hôm nay đã tung ra 2 video mới xuay quanh sự kiện ra mắt của sản phẩm đang rất hot này.

Xem thêm: Camera OPPO F3 Plus sẽ trang bị công nghệ lấy nét mới và khẩu độ lớn như Galaxy S7 Edge

Đoạn video đầu tiên có sự xuất hiện của ca sĩ Trúc Nhân và gia đình. Trong lúc chụp ảnh selfie cùng nhau, cả 4 người đã phải loay hoay khá lâu vì gặp phải các vấn đề nan giải trong hầu hết các lần selfie nhóm. Cuối cùng, anh cũng đã bật mí rằng giải pháp của mình sẽ xuất hiện vào ngày 23/03 cùng với chiếc OPPO F3 Plus.

OPPO F3 Plus Hải Phòng

Đoạn video thứ 2 cũng đã làm các fan rất hào hững khi OPPO đã xác nhận rằng sẽ một sự hợp tác giữa 3 ca sĩ rất "hot" trong thời gian qua và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa để thu âm một ca khúc hoàn toàn mới trong đợt ra mắt F3 Plus. Ca sĩ đầu tiên đã được bật mí trong video này chính là Tóc Tiên.


Chỉ còn chưa đến 24 giờ nữa chiếc "Chuyên gia selfie" giúp khắc phục các vấn đề khi selfie nhóm - F3 Plus sẽ chính thức trình làng. Bạn có cảm thấy hào hứng với sản phẩm độc đáo này của OPPO không nào!

oppo-f3-plus-hai-phong

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok