Khuyến mãi Khuyến mãi

Rao bán Galaxy S8 “chôm” từ nhà máy Samsung Thái Nguyên

Minh Hoàng Mobile
Th 3 25/04/2017

Một người rao bán Galaxy S8 được cho là chính hãng, có nguồn gốc tuồn ra từ nhà máy Samsung Thái Nguyên.

Xem thêm: Đột nhập nhà máy 5 tỷ USD sản xuất Galaxy S8, S8+ tại Việt Nam

Trên một nhóm (group) trên Facebook về các dòng điện thoại Samsung, một người đăng tin bán "số lượng lớn" Galaxy S8 và S8+ với giá "cực rẻ". Các máy này được cho là đã dán tem IMEI nhưng thiếu nắp lưng sau, có nguồn gốc từ nhà máy của Samsung, hàng chính hãng.

Tin rao nhận được sự quan tâm của khá nhiều người, có thể nhiều hơn nếu không bị khóa bình luận - Ảnh chụp màn hình

Khi có người cho rằng đây là máy "chôm" từ nhà máy ra nên chưa có nắp lưng, chủ nhân tin rao khẳng định đúng, và cho rằng bố mình làm bảo vệ tại nhà máy Samsung Thái Nguyên (SEVT), đứng dây chuyền sản xuất Galaxy S8 4.000 máy/ngày, nên có nguồn hàng này.


Người bán khẳng định đây là hàng "chôm" - Ảnh chụp màn hình

Người bán đăng ảnh chụp mặt trước một chiếc điện thoại Samsung, sau đó chụp mặt sau máy không có nắp lưng, tuy nhiên một kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại khẳng định rằng máy Samsung trên tin đăng là Galaxy S7 Edge. Trả lời nghi vấn này của nhiều người, người bán cho rằng ảnh chỉ có tính minh họa.

Video trèo tường vào xem dây chuyền sản xuất hàng triệu máy Galaxy S8 và S8 Plus

Nhiều người tỏ ra không tin tin rao vì cho rằng quy trình tại nhà máy Samsung rất chặt chẽ, hầu như không có khe hở để hàng hóa lọt ra ngoài.

Đột nhập nhà máy Samsung Thái Nguyên sản xuất Galaxy S8

Đột nhập nhà máy sản xuất Samsung Galaxy S8 tại Việt Nam

Tin rao này nhận được quan tâm của rất nhiều người, thể hiện qua lượng bình luận cho chủ đề này. Rất nhiều người đã gửi tin nhắn cho người rao bán tuy nhiên có người cho biết người bán chưa trả lời tin, người bán thì cho rằng có quá nhiều người gửi tin nhắn nên chưa thể trả lời hết.

PV trong vai người có nhu cầu muốn mua máy đã gửi tin nhắn nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ người này.

Samsung giới thiệu S8/S8+ ngày 29/3 tại Mỹ, sau đó ra mắt Việt Nam ngày 19/4 vừa qua. Máy sẽ được giao từ đầu tháng 5 với giá 18.450.000 đồng (S8) và 20.490.000 đồng (S8+).

(Theo Ictnews)

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok