Khuyến mãi Khuyến mãi

Rộ tin Samsung Galaxy S8 trang bị màn hình 4K

Minh Hoàng Mobile
Th 3 04/10/2016
Sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Galaxy S7 được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình độ phân giải siêu nét và hỗ trợ thực tế ảo.

Rộ tin Samsung Galaxy S8 trang bị màn hình 4KRộ tin Samsung Galaxy S8 trang bị màn hình 4K

Samsung gần đây được cho là đang âm thầm phát triển chiếc Galaxy S8, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Galaxy S7 đang có mặt trên thị trường. So với người tiền nhiệm, Samsung Galaxy S8 được kỳ vọng sẽ được nâng cấp đáng kể về màn hình.

Cụ thể hơn, sản phẩm mới nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình hỗ trợ độ phân giải 4K siêu nét và cũng tương thích tốt với giải trí thực tế ảo. Theo giới quan sát, Samsung có thừa lý do để nâng cấp chất lượng màn hình trên mẫu Samsung Galaxy S8. Tuy nhiên, việc tăng cường độ phân giải lên mức siêu nét và hỗ trợ thực tế ảo cũng đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ “ngốn” rất nhiều pin.

Sản phẩm tiếp nối Samsung Galaxy S7 được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình 4K.

Cũng theo cập nhật, Samsung Galaxy S8 sẽ tiếp nối Apple loại bỏ ngõ 3,5mm và chuyển sang dùng tai nghe USB Type-C. Siêu phẩm thế hệ mới cũng được cho là sẽ trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 và sẽ sớm được ra mắt trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017 vốn diễn ra vào giai đoạn cuối tháng 2 đầu tháng 3/2017.

Được biết, Samsung Galaxy S7 trang bị màn hình 5,1 inch, tùy chọn bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 hay Samsung Exynos 8890, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB hay 64GB, khe cắm thẻ microSD dung lượng tối đa 200GB. Đặc biệt, máy còn có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP68. Ngay từ trên bàn giấy Samsung Galaxy S7 đã gây ấn tượng nhờ thiết kế cảm biến hoàn toàn mới kết hợp với ống kính “nhanh” hơn người tiền nhiệm, công nghệ Dual Pixel giúp tối ưu tốc độ và độ chính xác lấy nét, nên không chỉ “bén” hơn với chủ thể chuyển động nhanh - mà còn hứa hẹn tối ưu cho cả môi trường thiếu sáng.

So với người tiền nhiệm, kích thước màn hình của Samsung Galaxy S7 tuy vẫn giữ nguyên ở mức 5,1 inch, nhưng tỷ lệ màn hình so với diện tích mặt trước máy lại đạt mức 72,1% (cao hơn mức 70,7% trên Galaxy S6), điều này có nghĩa là phần khung viền của Galaxy S7 đã được nhà sản xuất gọt giũa đi khá nhiều. Galaxy S7 được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 với giao diện tùy biến TouchWiz đặc trưng của Samsung.

Samsung Galaxy S8 Hải Phòng



Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok