Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung chính thức mở bán J7 Pro

Minh Hoàng Mobile
Th 6 07/07/2017

Hôm nay, 7-7-2017 Samsung chính thức mở bán Galaxy J7 Pro với ba phiên bản màu: Xanh Ánh Bạc, Đen Huyền và Vàng Ánh Kim.

Xem thêm: Galaxy Note FE bất ngờ về Việt Nam trước ngày bán ở Hàn Quốc, giá 15 triệu

Sản phẩm mới nhất thuộc phân khúc tầm trung được trang bị nhiều tính năng và tiện ích của dòng Galaxy S cao cấp, là minh chứng cho cam kết luôn nâng tầm trải nghiệm người dùng của Samsung.

Điểm nhấn mà Samsung muốn mang đến cho người dùng trên Galaxy J7 Pro chính là camera “Chính phục bóng tối”. Vớikhẩu độ ấn tượng F/1.7, giúp người dùng trẻ tận hưởng trọn vẹn lối sống năng động khi bắt trọn mọi khoảnh khắc của cuộc sống, bất kể ngày hay đêm. Camera trước khẩu độ lớn F/1.9 có tích hợp đèn LED flash với nhiều chế độ làm đẹp tự động cùng tính năng selfie nhanh bằng cảm ứng bàn tay, mang đến những tiện ích hiện đại và năng động cho giới trẻ thích Selfie và chia sẻ ngay lập tức cùng bạn bè và người thân.

Tính năng Always On (Màn hình luôn hiển thị) độc đáo của Galaxy S8 một lần nữa được Samsung “đưa xuống” Galaxy J7 Pro, giúp người dùng ở phân khúc tầm trung vẫn được trải nghiệm tính năng “cập nhật thông tin tức thì” mà không cần phải bật màn hình.

Ngoài ra, Galaxy J7 Pro cũng đường tăng cường tiện ích bảo mật thông tin cho người dùng với Thư mục bảo mật để lưu trữ tệp và các ứng dụng riêng biệt;

Hay Samsung Cloud để sao lưu dữ liệu dự phòng, đồng bộ hóa và nâng cấp dễ dàng với 15GB dung lượng miễn phí.

Tính năng Bảo mật vân tay một chạm để bảo vệ và mở khóa màn hình chỉ trong một lần nhấn, kể cả khi không cần mở sáng màn hình.

Sản phẩm đã chính thức lên kệ từ hôm nay với giá bán 6.990.000 đồng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok