Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung chính thức phát hành Galaxy S9 màu vàng và đỏ

Minh Hoàng Mobile
Th 6 18/05/2018

Samsung Electronics vừa ra thông báo chính thức phát hành hai phiên bản màu Galaxy S9 and S9 Plus màu vàng bóng (Sunrise Gold) màu đỏ tía (Burgundy Red).

Được phát hành từ tháng 2/2018, Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đang có các phiên bản màu: đen tuyền (Midnight Black), ghi xám (Titanium Gray), xanh dương (Coral Blue), và màu tím (Lilac Purple).

Xem thêm: Hình ảnh củ sạc nhanh mới của Samsung Galaxy S9

"Mọi người muốn có thể thể hiện phong cách và cá tính của mình thông qua công nghệ và màu sắc của thiết bị là một phần quan trọng trong việc cá nhân hóa đó,"  Phó Chủ tịch điều hành của Samsung Younghee Lee nói.

Galaxy S9 và S9 Plus được tích hợp camera có cảm biến Super Speed Dual Pixel với hiệu suất xử lý và bộ nhớ chuyên dụng để chụp ảnh cho chất lượng hình ảnh độ nét cao và khả năng tạo ra các đoạn phim siêu chậm.

Camera của Galaxy S9 và S9 Plus được đánh giá cao ở khả năng chụp ảnh dưới ánh sáng yếu với ống kính khẩu độ kép, tạo biểu tượng cảm xúc thực tế ảo tăng cường (AR Emoji) và tích hợp trợ lý ảo Bixby.

Galaxy S9 và S9 Plus mang lại trải nghiệm âm thanh cao cấp với loa âm thanh nổi AKG và hỗ trợ Dolby Atmos, tạo ra hiệu ứng âm thanh 360 độ.

Galaxy S9 và S9 Plus sử dụng hệ thống bảo mật sinh trắc học và quét vân tay, khả năng nhận dạng khuôn mặt được cải tiến với công nghệ trí tuệ nhân tạo; khả năng chống bụi và nước tiêu chuẩn IP68; và khả năng sạc nhanh và không dây.

Phiên bản màu đỏ sẽ có mặt ở thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc trong tháng 5, trong khi đó phiên bản màu vàng  sẽ có mặt ở các thị trường Australia, Chile, Đức, Hong Kong, Hàn Quốc, Mexico, Nga, Tây Ban Nha, Đài Loan, UAE và Việt Nam vào tháng 6./.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok