Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung chính thức ra mắt hai mẫu điện thoại Galaxy A8 và A8 Plus

Minh Hoàng Mobile
Th 4 20/12/2017

Tập đoàn điện tử Samsung của Hàn Quốc vừa giới thiệu hai mẫu smartphone mới là Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus (bản 2018).

Thông báo ngày 19/12 của Samsung cho biết bộ đôi Galaxy A8 và A8 Plus có 4 màu trắng, xám, mạ vàng và xanh lam, giúp các "thượng đế" có nhiều cơ hội lựa chọn.

Xem thêm: Khi Smartphone tầm trung có thể làm mọi thứ, Flagship sẽ đi về đâu?

Theo Samsung, Galaxy A8 là điện thoại thông minh đầu tiên của hãng thuộc tầm trung sở hữu ống kính kép trước với độ phân giải là 16-megapixel và 8-megapixel, trong khi camera sau cũng có độ phân giải lên tới 16-megapixel. Đặc biệt hơn nữa, Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus có độ mỏng chưa tới 6mm, được đánh giá là hai phiên bản mỏng nhất của Samsung hiện nay. Thiết kế của hai mẫu điện thoại này tuy lớn, song khá đơn giản với khung viền bằng kim loại. 

Với kiểu dáng nguyên khối giống Galaxy S6, Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus đều có cảm biến vân tay và màn hình Ful HD với kích thước lần lượt là 5,6 inch và 6 inch. Trước đó, chỉ có các dòng cao cấp như Galaxy S6 cà Galaxy Note mới được thiết kế cảm biến vân tay.

Galaxy 8 được cải thiện về độ phân giải khá cao - lên tới  18.5:9,  cho phép người sử dụng xem rõ nét các đoạn clip. Samsung cũng đẩy mạnh trang bị những ứng dụng mới theo xu hướng hiện nay như ứng dụng thanh toán trực tuyến Samsung Pay hay Always On Display - ứng dụng hiển thị các thông tin quan trọng trên màn hình ngay cả khi khách hàng không sử dụng điện thoại. Bộ đôi này có dung lượng pin lần lượt là 3.000mAh và 3.500mAh./.

Theo kế hoạch, những chiếc Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào đầu tháng 1 năm 2018./.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok