Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung Galaxy Note 9 sẽ có cảm ứng vân tay giấu trong màn hình

Minh Hoàng Mobile
Th 2 26/03/2018

Theo Korea Herald, Samsung Galaxy Note 9 có thể sẽ có cảm ứng vân tay nhúng trong màn hình hiển thị thay vì đặt nó ở mặt sau của điện thoại. Điều này sẽ giúp thiết bị có pin lớn hơn.

“Samsung Display đã chuẩn bị ba hoặc bốn giải pháp cho Samsung Electronics để nhúng bộ cảm biến vân tay bên trong màn hình chính. Họ đang cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra giải pháp tốt nhất. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào tháng này”, nguồn tin của Korea Herald cho biết. Và, với việc đưa cảm biến dấu vân tay từ mặt lưng điện thoại ra màn hình hiển thị phía trước, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ có thêm không gian dành cho pin. Điều này hứa hẹn việc Note 9 sẽ có viên pin lớn hơn đáng kể.

Một nguồn tin khác cũng chia sẻ với Korea Herald rằng, công ty có đủ thời gian để nhúng cảm biến vân tay vào màn hình mới. Thiết bị dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Tám năm nay.

Sản phẩm - Samsung Galaxy Note 9 sẽ có cảm ứng vân tay giấu trong màn hình

Trước đó, những phân tích của Ming-Chi Kuo thuộc KGI Securities đã chỉ ra cho các tín đồ của hãng công nghệ Hàn Quốc thấy rằng, khả năng Note 9 có cảm biến dấu vân tay nhúng trong màn hình là rất cao.

Sản phẩm - Samsung Galaxy Note 9 sẽ có cảm ứng vân tay giấu trong màn hình (Hình 2).

Cho tới nay, cuộc chạy đua giữa các hãng công nghệ (trừ Apple vẫn một mình một đường với Face ID trên iPhone X) đều đang cố gắng nhúng cảm biến vân tay vào màn hình thiết bị.

Trước đó, tại hội nghị triển lãm mùa xuân 2018 của Hàn Quốc, nhiều thông tin cho rằng, điện thọai tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình sẽ sớm xuất hiện trên thị trường, có thể là Huawei P11 hoặc Samsung Galaxy Note 9. Hồi tháng Giêng năm nay, Vivo tuyên bố đã phát triển chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ này thành công.

Hiện tại, mỗi năm, Samsung tung ra thị trường khoảng 10 triệu chiếc smartphone dòng Note. Đây là những chiếc smartphone cao cấp nhất của họ. Vì vậy việc họ đang nỗ lực áp dụng công nghệ bảo mật cảm biến vân tay vào những sản phẩm mới là điều dễ hiểu.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok