Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung sẽ chặn dịch vụ mạng trên Galaxy Note 7 tại Úc

Minh Hoàng Mobile
Th 6 02/12/2016

Mới đây, Samsung quyết định sẽ hợp tác cùng với các nhà mạng nhằm chặn dịch vụ trên các thiết bị Galaxy Note 7 đang còn hoạt động trên khắp thế giới, bắt đầu từ Úc.

Xem thêm: Samsung kỳ vọng vào S7 xanh san hô dịp cuối năm

Samsung đang ngày càng mạnh tay hơn trong chiến dịch yêu cầu người dùng đổi trả Galaxy Note 7. Cụ thể, Samsung đã hợp tác với các nhà mạng tại Úc và sẽ dừng tất cả dịch vụ nhà mạng trên tất cả thiết bị Note 7 đang còn hoạt động vào ngày 15/12 tới. Trong suốt thời gian này, Samsung sẽ liên tục đưa ra thông báo và tuyên truyền thông báo quan trọng này để chắc chắn ai cũng nhận được.

Samsung sẽ chặn dịch vụ mạng trên Galaxy Note 7 tại Úc

Theo như lời Samsung trước đó, nếu ai còn đang sử dụng Galaxy Note 7 thì hãy mau chóng mang đi đổi trả. Theo đó, người dùng được quyền nhận lại toàn bộ số tiền hoặc đổi sang Galaxy S7 cùng với số tiền chênh lệch. Không chỉ vậy, người dùng tại Úc còn được nhân thêm voucher mua hàng trị giá 250 AUD (tương đương 4 triệu đồng). Tuy nhiên, thời hạn chỉ kéo dài đến ngày 22/12 mà thôi.

Hiện các quốc gia khác vẫn chưa có thông tin gì nhưng Samsung sẽ áp dụng chế độ này lên các quốc gia khác mà thôi. Được biết, Samsung đã tuyên bố rằng họ sẽ hoàn tất việc điều tra nguyên nhân cháy nổ của Galaxy Note 7 vào cuối tháng này, mọi người cùng chờ xem nhé.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok