Khuyến mãi Khuyến mãi

Sẽ chẳng có một chiếc iPhone 8 nào hết, giới công nghệ sắp đón một phen thất vọng tràn trề từ Apple!

Minh Hoàng Mobile
Th 6 28/04/2017

Chỉ có bản nâng cấp iPhone 7s và 7s Plus chứ không hề có một chiếc iPhone 8 nào cả.

Xem thêm: OPPO F3 được hé lộ - chuyên gia selfie đàn em của F3 Plus

Theo nguồn tin mới ghi nhận từ Foxconn, năm nay Apple sẽ không có một sự đột phá nào mới mẻ về thiết kế mới của iPhone. Và những thông tin về chiếc iPhone X hay iPhone 8 khiến giới công nghệ háo hức trong thời gian qua đều bị loại bỏ không thương tiếc.

iphone 8 hải phòng

Bán iPhone X tại Hải Phòng

Tất nhiên, cho đến thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ một hé lộ nào từ phía Apple về các mẫu iPhone mới. Nhưng những thông tin rò rỉ từ các nhà cung ứng linh kiện thường khá chính xác, và có khả năng việc Apple ngưng ý định ra mắt iPhone 8 chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Apple chắc hẳn đã thử nghiệm rất nhiều bản mẫu iPhone 8 hoặc iPhone X. Nhưng có thể sản phẩm này chưa đáp ứng được các công nghệ mà Apple đặt ra, hoặc thiết kế mới gần đây nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều buộc hãng phải suy nghĩ lại, bên cạnh đó, nguồn cung thiếu hụt cũng có thể là một yếu tố. 

Thông tin từ Foxconn chia sẻ, hiện Apple chỉ đặt hàng bộ đôi iPhone mới là iPhone 7s và 7s Plus, đây sẽ là bản nâng cấp truyền thống của Apple. Tức người dùng sẽ sở hữu một chiếc iPhone có ngoại hình tương tự iPhone 7 và 7 Plus, nhưng trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn, cũng có thể nó sẽ áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến hơn như sạc không dây, camera kép xếp dọc có khả năng chụp ảnh 3D, sạc nhanh, v..v.

Những linh kiện đầu tiên dành cho bộ đôi iPhone 7s & 7s Plus sẽ được vận chuyển đến Foxconn để lắp ráp dự kiến vào tháng 6 tới đây.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok