Khuyến mãi Khuyến mãi

Smartphone chuyên chơi game Xiaomi Black Shark xuất hiện

Mobile Minh Hoàng
Th 3 17/04/2018

Xiaomi Black Shark được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hầm hố cùng với rất nhiều công nghệ tối ưu cho việc chơi game.

Smartphone chuyen choi game Xiaomi Black Shark xuat hien hinh anh 1
Xiaomi vừa tung ra chiếc điện thoại chuyên chơi game đầu tiên của hãng tại một sự kiện ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây là sản phẩm hợp tác cùng công ty sản xuất trò chơi Black Shark Technology.
Smartphone chuyen choi game Xiaomi Black Shark xuat hien hinh anh 2
Xiaomi Black Shark được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất trong thế giới Android hiện tại, bao gồm chip Snapdragon 845, RAM 6 GB/8 GB, bộ nhớ trong 64 GB/128 GB chuẩn UFS 2.1 và viên pin với dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.
Smartphone chuyen choi game Xiaomi Black Shark xuat hien hinh anh 3
Xiaomi Black Shark được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng, mà theo hãng là sẽ giúp giảm nhiệt độ cho con chip đến 8 độ C, nâng cao hiệu năng của máy khi chơi game mà vẫn không ảnh hưởng tới tuổi thọ của thiết bị.
Smartphone chuyen choi game Xiaomi Black Shark xuat hien hinh anh 4
Màn hình của máy có kích thước 5,99 inch, độ phân giải 1.080 x 2.160 (tỷ lệ 18:9), độ sáng 550 nits và đạt 97% dải màu DCI-P3.
Smartphone chuyen choi game Xiaomi Black Shark xuat hien hinh anh 5
Ở mặt sau là cụm camera kép 12 MP f/1.75 và 20 MP f/1.75, đèn flash hai tông và có chế độ chụp ảnh xóa phông. Mặt trước là camera selfie 20 MP f/2.2. 
Smartphone chuyen choi game Xiaomi Black Shark xuat hien hinh anh 6
Xiaomi cũng bổ sung một phần mềm mang tên "Dock" giúp điều chỉnh các tính năng như chế độ rung, bật chế độ không làm phiền hay hiệu năng cao ngay trong khi người dùng đang chơi game.
Smartphone chuyen choi game Xiaomi Black Shark xuat hien hinh anh 7
Đặc biệt, Xiaomi Black Shark hỗ trợ tay cầm chơi game chuyên dụng kết nối qua Bluetooth. Tay cầm này tương thích với hầu hết game đang có mặt trên Google Play.
Smartphone chuyen choi game Xiaomi Black Shark xuat hien hinh anh 8
Xiaomi Black Shark được bán ra với mức giá 2.999 tệ (10,9 triệu đồng) cho phiên bản có cấu hình RAM 6 GB và bộ nhớ 64 GB, 3.499 tệ (12,7 triệu đồng) cho phiên bản RAM 8 GB và bộ nhớ 128 GB.
xem thêm >>> 
Black Shark 4 Hải Phòng
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok