Khuyến mãi Khuyến mãi

So sánh nhanh Galaxy S7 hồng, iPhone 7 Plus hồng: Ai nữ tính hơn?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 27/09/2016

iPhone 7 ra mắt và cháy hàng trong tuần đầu tiên bán ra đã làm náo động thị trường smartphone hơn bao giờ hết. Và hôm nay chúng ta sẽ cùng so sánh đứa con cưng mới nhất của Apple với siêu phẩm Android, Samsung Galaxy S7.

Xem thêm: iPhone 7 đã về, giá chỉ 17tr990 tại Minh Hoàng Mobile

iPhone 7 Plus và Galaxy S7 Edge: Cuộc chiến nữ tính

Từ sau khi Apple khởi xướng màu vàng hồng trên chiếc iPhone 6s thu hút rất nhiều chị em phụ nữ khiến các hãng khác cũng chạy theo và sản xuất những chiếc điện thoại mang màu sắc “chỉ dành cho 1 giới tính” này.

Điểm khác biệt đầu tiên giữa 2 ông vua này là về chất liệu, Galaxy S7 Edge được làm từ 2 mặt kính đem lại sự sang trọng và cao cấp. Trong khi đó iPhone 7 lại được làm từ kim loại nguyên khối đem lại cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ.

1

Về màu sắc, iPhone chọn cho mình sự kết hợp giữa 2 tông màu trắng và hồng, mặt lưng được quét một lớp sơn hồng nhạt và mặt trước được phủ trắng, cảm giác máy không được liền mạch cho lắm. Tuy nhiên cách phối màu này nhẹ nhàng, dễ thương, không quá gắt, phù hợp với phụ nữ nhiều độ tuổi.

1

Ngược lại Samsung chơi 1 tông màu hồng khá mạnh lên sản phẩm của mình, từ phần khung kim loại cho đến mặt kính phía sau và viền màn hình mặt trước. Máy tạo cảm giác liền khối và bóng bẩy, tuy nhiên màu sắc lên hơi gắt. Các hãng khác khi bắt chước Apple cũng sơn nhẹ một lớp màu hồng, không quá nhiều như trên chiếc S7e này. Mình thiết nghĩ những cô gái sở hữu chiếc máy này phải là những người có cá tính mạnh, và tự tin với chính mình.

1

Cả 2 đều có kích thước màn hình là 5.5 inch nhưng Galaxy S7e thiết kế nhỏ gọn và tối ưu hoá không gian tốt hơn iPhone 7 Plus. Thêm vào đó màn hình cong tràn hai bên cũng khiến chiếc điện thoại này nổi bật hơn so với đối thủ.

1

Cạnh Trái là phím tăng giảm âm lượng, ở iPhone các phím được làm bè hơn, ngược lại ở S7e các phím hẹp và nhỏ hơn, khi bấm lâu sẽ hơi đau tay. Ngoài ra iPhone còn có phím gạt giúp bật tắt âm thanh khá tiện lợi.

Xem thêm: So nhanh thiết kế iPhone 7 Plus và 6S Plus

1

1

iPhone 7 Plus không còn dấu hiệu của cổng 3.5mm huyền thoại. Nhiều người dùng công nghệ tỏ ra khó chịu với điều này.

1

Samsung đem khay SIM lên đầu, trong khi iPhone vẫn giữ ở cạnh bên

1

Always on là tính năng khá hay được Samsung trang bị lên chiếc S7 Edge

1

Ngoài ra S7 Edge còn được trang bị hệ thống cảm biến đo nhịp tim và theo dõi sức khoẻ khá tiện dụng.

1

Về trải nghiệm người dùng, không bàn cãi thêm nhiều, iPhone 7 Plus vẫn đang là vua hiệu năng với chip xử lý A10 Fusion, tuy nhiên S7e cũng không quá yếu ớt, máy vẫn có hiệu năng rất tốt, đáp ứng nhu cầu người dùng, ngay cả những game nặng nhất.

minh hoàng mobile bán iphone 7 tại hải phòng

Chất lượng camera cũng thật khó để so sánh, dù rằng chỉ có 1 camera 12MP nhưng S7 Edge không hề thua kém cụm camera kép hùng dũng trên iPhone 7 Plus. Chất ảnh cho ra ngang nhau, thậm chí một số chuyên gia nước ngoài còn cho rằng s7 vẫn là chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất.

Kết

Hiện tại iPhone 7 Plus đang có giá 24 triệu cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất hoặc 1 chiếc Galaxy S7 Edge mà vẫn còn dư tiền. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn phương án nào?

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok