Khuyến mãi Khuyến mãi

SỰ KIỆN RA MẮT OPPO F7 TẠI VIỆT NAM

Minh Hoàng Mobile
Th 7 31/03/2018

Dựa trên một số thông tin rò rỉ từ các trang tin tại Việt Nam, OPPO F7 sẽ chính thức được giới thiệu tại nước ta sắp tới đây vào ngày 19/4/2018. Team Tin Tức Minh Hoàng Mobile sẽ trực tiếp sự kiện ra mắt sản phẩm này đến các bạn. Hãy chú ý đón xem nhé.

  • Thời gian: Từ 09:00 - 11:00, ngày 12/04
  • Địa điểm: TP.HCM

Xem thêm: Samsung không quan tâm đến sự trỗi dậy của các nhà sản xuất chip Trung Quốc

OPPO đã tung ra chiếc smartphone tỉ lệ màn hình 18:9 đầu tiên của họ là OPPO F5 vào tháng 11 năm ngoái. Và cách đây không lâu, teaser quảng cáo mới về OPPO F7 đã xuất hiện với phần mặt trước của sản phẩm.

oppo f7 hai phong

Theo báo cáo, OPPO F7 sẽ có màn hình 6.2 inch với độ phân giải Full HD+, viền trên chứa vùng notch và tỉ lệ màn hình so với diện tích toàn mặt trước là 89.09%.

Hình ảnh mặt trước OPPO F7
Hình ảnh mặt trước OPPO F7

Ngoài ra, báo cáo còn đề cập OPPO F7 còn sở hữu một máy ảnh phía trước độ phân giải 25 MP. OPPO luôn tiếp thị sản phẩm của họ là chuyên gia selfie, vì vậy không loại trừ khả năng OPPO F7 cũng sở hữu tính năng selfie ảo diệu, làm đẹp bằng trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

Các tính năng bổ sung khác của thiết bị bao gồm chụp ảnh HDR thời gian thực, chế độ làm đẹp nâng cao và nhãn dán AR. 

Tuy nhiên, dự đoán được đưa ra là OPPO F7 được trang bị cụm camera kép sau và cảm biến vân tay. Phiên bản được đăng tải là phiên bản màu đỏ quyến rũ, có lẽ sẽ có thêm phiên bản màu đen lịch lãm.

mua oppo f11 hải phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok