Khuyến mãi Khuyến mãi

Sự thật về iPhone 8 "bị lộ" gây hoang mang

Minh Hoàng Mobile
Th 4 07/06/2017

"Những hình ảnh bên ngoài của chiếc điện thoại này khá giống với cấu hình iPhone và không phải ngạc nhiên khi mọi người đều đang lầm tưởng rằng đây là chiếc điện thoại mà Apple sắp ra mắt."

Xem thêm: iPhone 8 lộ toàn bộ thông tin bởi Foxconn

Dạo gần đây, rất nhiều tài khoản trên Facebook, Twitter và các trang mạng xã hội khác đang lũ lượt chia sẻ hình ảnh cùng với video về một chiếc smartphone được cho là đạo nhái iPhone 8.

Video hình ảnh iPhone 8 giả mạo khiến iFan buồn lòng

Trong đó, một tài khoản từ Campuchia có tên @VidPro cũng đăng tải những hình ảnh về chiếc điện thoại này và kèm theo hashtag #manyfake.

Sự thật về Iphone 8 bị lộ gây hoang mang

Chiếc máy này nhìn chung có thiết kế từ nhôm nguyên khối, màn hình với viền mỏng, phím Home được lược bỏ, cụm camera kép đặt dọc và cảm biến vân tay ở mặt lưng. Những hình ảnh bên ngoài của chiếc điện thoại này khá giống với cấu hình iPhone và không phải ngạc nhiên khi mọi người đều đang lầm tưởng rằng đây là chiếc điện thoại mà Apple sắp ra mắt.

Loạt hình ảnh được cho là của iPhone 8

iPhone 8 bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam

Tuy nhiên, thực chất thì những hình ảnh trên là của một chiếc điện thoại hàng nhái được tạo ra do những rò rỉ về tính năng của iPhone 8 trong suốt thời gian qua. Một tài khoản Twitter tên Benjamin Geskin cũng từng xác nhận về chiếc điện thoại hàng nhái này. Trên trang Twitter của mình, anh khẳng định "đây là một chiếc máy nhái từ Trung Quốc, thiết kế này không phải của Apple và mọi người chớ nên lo lắng".

Sự thật về Iphone 8 bị lộ gây hoang mang

Benjamin Geskin khẳng định đây là chiếc iPhone 8 nhái từ Trung Quốc và thiết kế này không phải là của Apple

Điều này đã khiến cho không ít fan của iPhone 8 không khỏi thất vọng. Mặc dù vậy, do chiếc iPhone 8 nhái được sản xuất dựa trên những tin đồn rò rỉ, và không ít những tin đồn đó được tung ra từ chính những nhà máy sản xuất iPhone thật của Apple được đặt tại Trung Quốc, chúng ta có thể tin rằng chiếc máy nhái ở trên sẽ có một vài điểm tương đồng trong thiết kế so với sản phẩm thật.

Hôm 05/06/2017, Apple vừa tổ chức sự kiện Hội nghị Lập trình viên 2017 (WWDC 2017), đây là sự kiện công nghệ lớn nhất của hãng Apple được tổ chức thường niên vào mỗi tháng 6 nhằm giới thiệu tới người dùng những sản phẩm và ứng dụng mới. Tuy nhiên iPhone 8 vẫn chưa được đề cập gì về ngày ra mắt. Do đó những tính năng nổi bật cũng như cấu hình máy cho đến nay vẫn gây tò mò cho các iFan và những người quan tâm.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok