Khuyến mãi Khuyến mãi

Tham quan nhà máy Samsung TP.HCM có sản xuất Note 8 không?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 23/11/2017

Đoàn tham quan hôm nay đã đến xem dây chuyền sản xuất Tivi LCD và QLED của Samsung. Theo đó, đây là nhà máy lớn thứ 2 trên thế giới của Samsung (sau nhà máy ở Mexico), có diện tích 940.000m2 với các khu tổ hợp chuyên sản xuất tivi, màn hình quảng cáo, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, máy hút bụi … sản phẩm sản xuất ra được xuất đi hơn 60 nước (sản phẩm Nghe Nhìn) và hơn 75 nước (sản phẩm Điện gia dụng) trên thế giới.

Xem thêm: So sánh Galaxy Note Fe và iPhone 6s Plus - Bạn chọn tính năng hay hiệu năng

Samsung đầu tư 2 tỷ USD cho SEHC, trong đó, có 989 triệu USD là chi phí xây dựng cơ bản và mua sắm trang thiết bị. Hiện SEHC có 116 nhà cung cấp các linh phụ kiện trong vòng bán kính xa nhất là 40km, trong đó có 80 công ty Hàn Quốc, 14 công ty Việt Nam và 22 công ty đến từ các quốc gia khác.

Đại diện nhà máy cho biết tính đến nay của năm 2017, SEHC đã sản xuất ra 13.093.000 sản phẩm, đạt doanh thu 3,32 tỷ USD. Hiện SEHC là nơi làm việc của khoảng 7.000 công nhân, có 28 chuyên viên được tập đoàn Samsung tại Hàn Quốc cử sang làm việc.

Hiện SEHC có năng suất trung bình 1,1 triệu sản phẩm/tháng, tập trung xuất khẩu các sản phẩm nghe nhìn, điện gia dùng (hơn 40 nước). Trong đó đối với dòng sản phẩm LED, sản lượng sản xuất của SEHC chiếm 19% trong tổng số các nhà máy SAMSUNG trên toàn cầu.

Trong buổi sáng hôm nay, đoàn đã có dịp tham quan khu sản xuất và lắp ráp màn hình LCD và QLED của Samsung. Những Tivi LCD và QLED của Samsung trải qua nhiều công đoạn lắp ráp của các công nhân thuộc dây chuyền, một số công đoạn vận chuyển được sử dụng robot. 

Các sản phẩm xuất xướng đều phải trải qua những quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, mô phỏng lại các điều kiện thời tiết (nóng, lạnh, ẩm) thử nghiệm tĩnh điện, thử nghiệm rơi, rung lắc, kiểm tra màu sắc…

Một số hình ảnh tại nhà máy Samsung SEHC

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok