Khuyến mãi Khuyến mãi

Thật đáng buồn khi iPhone 7s/ 7s Plus sẽ không có tính năng hot nhất của iPhone 8

Minh Hoàng Mobile
Th 4 07/06/2017

Dự kiến iPhone 7s/7s Plus chỉ là một bản nâng cấp về cấu hình mà thôi.

Xem thêm: Nghi vấn về hình ảnh iPhone 8 bị lộ ở Việt Nam

Apple sẽ ra mắt tổng cộng 3 mẫu iPhone mới trong năm nay, bao gồm iPhone 8 với thiết kế hoàn toàn mới và bản nâng cấp "S" của mẫu iPhone 7/7 Plus. Dự kiến, iPhone 8 sẽ có một số thay đổi và tính năng mới, ví dụ như màn hình phủ kính toàn bộ mặt trước, đầu đọc vân tay ẩn dưới màn hình và bộ xử lí mạnh mẽ hơn.

Thật đáng buồn khi iPhone 7s/7s Plus sẽ không có tính năng hot nhất của iPhone 8 - Ảnh 1.

iPhone 7s/7s Plus sẽ làm bằng kim loại như mẫu máy tiền nhiệm.

Trong khi đó, mẫu nâng cấp iPhone 7s dự tính sẽ có thiết kế tương đồng với người tiền nhiệm, bao gồm cả nút Home ở trên màn hình, và giờ đây giới chuyên gia đang cho biết mẫu iPhone 7s này sẽ thiếu đi tính năng mà nhiều người đang rất mong đợi trên iPhone 8.

Trước đó, một nhân viên nhà máy Foxconn đã tuồn một số thông tin về các sản phẩm Apple sắp ra mắt, bao gồm iPhone 8 và iPhone 7s, MacBook Pro, MacBook Air, iMac, loa HomePod. Một số nhận định của anh đã đúng khi sự kiện WWDC 2017 diễn ra vào đầu tuần qua.

Thật đáng buồn khi iPhone 7s/7s Plus sẽ không có tính năng hot nhất của iPhone 8 - Ảnh 2.

Mẫu đồ hoạ iPhone 8 (giữa) so với iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Anh nhân viên nhà máy Foxconn đã cho biết iPhone 7s và iPhone 7s Plus sẽ có bộ vỏ và khung máy làm bằng kim loại như iPhone 7/7 Plus hiện tại, thay vì làm bằng kính cường lực như trên iPhone 8. Như vậy, iPhone 7s/7s Plus sắp ra mắt sẽ không có tính năng sạc không dây, vốn chỉ có thể thực hiện nếu mặt tiếp xúc với bệ sạc không làm bằng kim loại. Sở dĩ iPhone 8 có mặt sau làm bằng kính là vì Apple đã tích hợp sạc không dây vào nó.

Thật đáng buồn khi iPhone 7s/7s Plus sẽ không có tính năng hot nhất của iPhone 8 - Ảnh 3.

iPhone 8 sẽ có phần mặt lưng làm bằng kính.

Đồng thời, các báo cáo của trang Digitimes vừa qua đã khẳng định iPhone 7s và iPhone 7s Plus sẽ có bộ khung làm bằng nhôm như cũ. Như vậy, các bạn phải tốn tiền để mua iPhone 8 nếu muốn có được tính năng sạc không dây này.

Dự kiến iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus sẽ được Apple trình làng vào khoảng tháng 9 năm nay. Chiếc iPhone 8 sẽ có tính năng chống nước, sạc không dây, màn hình được phủ kính ở toàn bộ mặt trước điện thoại, có tích hợp đầu đọc vân tay ở dưới màn hình, camera đôi xếp theo chiều dọc và phần cứng được cải thiện đáng kể. Hãy đón xem vào dịp tháng 9 này nhé.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok