Khuyến mãi Khuyến mãi

Thế giới "điên đảo" với dòng smartphone mới nhất

Minh Hoàng Mobile
CN 27/11/2016
Với giao diện đẹp và cấu hình thông minh, chúng ta nên lựa chọn như thế nào với các dòng điện thoại hữu ích và đẹp mắt nhất hiện nay?

Xem thêm: Thêm thông tin xác nhận LG G6 sẽ trang bị máy quét mống mắt IRIS

Từ khi cập nhật danh sách các điện thoại thông minh nhất mọi thời đại, Google đã tung ra liền hai chiếc điện thoại mới nhất trong khi điện thoại thông minh Nexus lại phải chia tay bởi ít “chiêu trò”.

Bussiness Insider đưa ra danh sách top 10 dòng điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới:

1. iPhone 7 và iPhone 7 Plus

The gioi 'dien dao' voi dong smartphone moi nhat - Anh 1

Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới được Apple ra mắt cũng không có đột phá gì về thiết kế, nhưng lại nâng cấp và thay đổi rất nhiều trải nghiệm người dùng.

Sức mạnh phần cứng được tăng lên đáng kể với chip A10 mới nhất và dung lượng RAM 3GB. Bộ nhớ trong được tăng lên 32GB, 128GB và 256GB. iPhone 7 Plus cũng có một thay đổi lớn, đó là camera kép với chất lượng ảnh chụp cao hơn, đặc biệt là chiều sâu và màu sắc.

Giá mua iPhone 7 tại Minh Hoàng Mobile Hải Phòng: 15tr650.

2. Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge

The gioi 'dien dao' voi dong smartphone moi nhat - Anh 2

Samsung Galaxy S7 là chiếc smartphone cao cấp. Trong khi đó, S7 edge mới thực sự là chiếc smartphone được quan tâm nhiều nhất. Phiên bản S7 edge có thiết kế uốn cong tràn 2 cạnh rất quyến rũ và tạo sự khác biệt trong số rất nhiều smartphone cao cấp hiện nay.

Ở một mức độ nào đó, chất lượng camera của cả S7 và S7 edge cũng được đánh giá cao, thậm chí là vượt cả iPhone 7 Plus.

Giá mua Samsung Galaxy S7 Edge tại Minh Hoàng Mobile Hải Phòng: 10tr350.

3. Google Pixel

The gioi 'dien dao' voi dong smartphone moi nhat - Anh 3

Đây là chiếc smartphone đầu tiên do chính Google tự sản xuất, được trang bị hệ điều hành Android riêng với trợ lý ảo rất thông minh. Chính vì vậy mà đây là chiếc smartphone Android được mong đợi nhất trong năm 2016 và đầu năm 2017.

Google Pixel cũng có một phiên bản màn hình lớn là Pixel XL với kích thước 5,5 inch, đối thủ đáng gờm của Iphone 7plus và Samsung Galaxy S7.

Với chiếc smartphone mới này, Google đang muốn tập trung vào trải nghiệm người dùng và xây dựng một hệ sinh thái của riêng mình giống như Apple.

Giá bán tham khảo: 649 - 769 USD.

4. iPhone 6S và iPhone 6S Plus

The gioi 'dien dao' voi dong smartphone moi nhat - Anh 4

Mặc dù bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus của Apple bị chê trách vì không có nhiều cải tiến so với thế hệ trước. Nhưng hiện tại thì cấu hình của iPhone 6s và 6s Plus mới đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cải thiện tốc độ Touch ID, chip A9 mạnh mẽ và tính năng 3D Touch là những điểm rất hấp dẫn.

Giá mua iPhone 6s tại Minh Hoàng Mobile Hải Phòng: 6tr990

5. OnePlus 3

The gioi 'dien dao' voi dong smartphone moi nhat - Anh 5

OnePlus đã không còn là một hãng điện thoại ít tên tuổi, sau những thành công của OnePlus One và OnePlus 2. Giờ đây, OnePlus 3 tiếp tục được đánh giá là một trong những chiếc smartphone Android tốt nhất trên thị trường. Hơn thế nữa, giá bán của OnpPlus 3 cũng rất hấp dẫn.

Giá bán tham khảo: 400 USD.

Theo Bussiness Insider

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok