Khuyến mãi Khuyến mãi

Tính năng cực hấp dẫn sắp có trên Galaxy Note 8

Minh Hoàng Mobile
Th 5 08/06/2017

Một người dùng Twitter vừa cho đăng tải một bức ảnh được tuyên bố là mô phỏng nguyên mẫu Samsung Galaxy Note 8. Nếu bức ảnh này là chân thực, nó đã hé lộ một số tính năng cực hấp dẫn sắp xuất hiện trên mẫu phablet sắp ra mắt của đại gia công nghệ Hàn Quốc.

Xem thêm: Nghi vấn hình ảnh iPhone 8 lộ diện ở Việt Nam

Bức ảnh do tải khoản @PoyocoTech mới đăng tải trên Twitter cho thấy, thiết bị được cho là Samsung Galaxy Note 8 rõ ràng đã vay mượn thiết kế "màn hình vô cực" (Infinity Display) đang sử dụng cho bộ đôi điện thoại flagship 2017 - Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 Plus.

Video tổng hợp concept và ngày ra mắt Galaxy Note 8

Đáng chú ý, trong bức ảnh, người ta không thấy bộ phận quét vân tay xuất hiện ở mặt trước hay mặt sau máy. Điều này có thể ám chỉ, Samsung rốt cuộc đã tìm ra cách tích hợp cảm biến vân tay xuống phía dưới màn hình ở mặt trước máy.

samsung galaxy note 8

Bán Samsung Galaxy Note 8 tại Hải Phòng

Ở mặt sau thiết bị hiện rõ thiết kế camera kép theo chiều dọc. Một giắc cắm tai nghe 3,5mm vẫn tồn tại ở phía cuối máy.

hinh anh galaxy note8

Trong nhiều thông điệp đăng tải gần đây, @PoyocoTech quả quyết, Galaxy Note 8 sẽ được trang bị các loa stereo "tinh chỉnh" của nhà sản xuất AKG cùng trợ lý ảo thông minh mới Bixby. Bút trâm S Pen đi kèm với máy được đồn sẽ có khả năng rung và tìm kiếm được khi thất lạc thông qua ứng dụng Find My Mobile.

Theo một thông tin đăng tải riêng rẽ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, Galaxy Note 8 cũng sẽ sở hữu tỉ lệ màn hình so với thân máy lớn hơn bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus nhờ các mép viền màn hình hẹp hơn và các góc ở trên cùng rộng hơn.

Hiện giới quan sát không có cách nào xác thực các thông tin trên. Vì vậy, việc Galaxy Note 8 có thực sự sở hữu các đặc tính hấp dẫn như đồn đoán hay không dự kiến sẽ chỉ ngã ngũ khi Samsung chính thức trình làng thiết bị. Mẫu phabet thế hệ mới của hãng được tin sẽ ra mắt tại triển lãm IFA 2017 ở Berlin, Đức vào đầu tháng 9 tới.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok