Khuyến mãi Khuyến mãi

'Tôi hạnh phúc với iPhone 6S Plus, không cần lên đời 7, 8 hay X'

Minh Hoàng Mobile
Th 4 03/01/2018

Một bài viết trên Business Insider cho thấy người dùng hài lòng với iPhone 6S Plus thay vì nâng cấp lên iPhone 7, 8 hoặc X.

Tôi đã mua chiếc iPhone 6S Plus khi nó ra mắt vào tháng 9 năm 2015 với giá 800 đô la (có thuế) và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc hơn khi đã tiết kiệm được 800 đô la vào năm 2016 và 2017 bằng cách không nâng cấp lên iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, hoặc iPhone X.

Xem thêm: Dùng iPhone X tạo ra mặt nạ tàng hình

Những chiếc iPhone mới của Apple thực sự tuyệt vời. Chúng có bộ xử lý nhanh hơn và máy ảnh tốt hơn với ống kính kép, khiến cho hình ảnh chụp đẹp hơn. Hai tính năng này được cho là những lý do chính mà ai đó muốn nâng cấp lên một điện thoại thông minh mới.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc rằng tài khoản ngân hàng của tôi đủ để sắm một chiếc iPhone mới. Và đây là 4 lý do tại sao.

IPhone 6S vẫn trông giống iPhone 7 và iPhone 8
Có nhiều lý do khiến người dùng không nâng cấp lên iPhone mới. Ảnh: Business Insider

IPhone 6S trông gần như giống với iPhone 7, chỉ khác biệt chút ở 2 dải ăng tên sọc ngang. Các dải sọc ăng-ten này đã được thiết kế lại hầu như đã biến mất trê iPhone 7. Tuy nhiên, tôi không thấy điều này có ảnh hưởng gì.

Đối với iPhone 8, nó cũng phần lớn giống như iPhone 6S với thiết kế kính ở phần lưng. Điều này khiến iPhone 8 có vẻ sang trọng hơn một chút so với mặt lưng kim loại trên iPhone 6S và 7, nhưng đó không phải là một lý do tốt để nâng cấp, theo ý kiến ​​của tôi.

Các iPhone mới hơn 7 và iPhone 8 màu sắc là tốt đẹp, nhưng tôi vẫn thích mô hình bạc

Trong khi iPhone 7 có một lựa chọn màu đen khá đẹp nhưng điều này không có ảnh hưởng đến mong muốn của tôi cho iPhone 7. Nếu để tôi mua một iPhone mới 7, nó sẽ là màu trắng hoặc bạc.

Tùy chọn màu vàng mới của iPhone 8 - trông giống như hoa hồng vàng - cũng khá đẹp, nhưng tôi vẫn ưa thích mô hình màu bạc hơn.

iPhone X hoàn toàn tuyệt đẹp, nhưng giá của nó là một yếu tố chính

iPhone X là điện thoại thông minh đẹp nhất mà bạn có thể mua vào lúc này với những mép hẹp cực kỳ hẹp, cho phép màn hình hiển thị chiếm phần lớn mặt trước của điện thoại. Tôi phải thừa nhận, thiết kế của nó đã cám dỗ tôi rất nhiều so với chiếc iPhone 6S Plus của tôi. Nó thậm chí còn đẹp hơn khi bạn giữ nó trong người.

Tuy nhiên, tôi không thể bỏ đi chiếc iPhone 6S Plus của tôi khi chiếc điện thoại mới khá đắt, khiến tôi phải chi tiêu tối thiểu là 1.000 USD.

iPhone 6S Plus của tôi vẫn nhanh và đáng tin cậy

Một trong những lý do chính tôi nâng cấp lên điện thoại thông minh mới nhất là đảm bảo tôi có thể chạy ứng dụng nhanh chóng. Theo tôi, không có gì tệ hơn là chờ đợi một ứng dụng mở và chạy - đặc biệt là Google Maps khi bạn vội vàng.

Chip A9 trong iPhone 6S Plus của tôi vẫn cảm thấy nhanh, và nó hiếm khi bị chậm chạp trong khi mở và chạy các ứng dụng.

Theo Business Insider


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok