Khuyến mãi Khuyến mãi

Vivo V7+ giá 8 triệu đồng: Màn hình tràn viền FullView tỷ lệ 18:9, camera selfie 24MP

Minh Hoàng Mobile
Th 3 03/10/2017

Tiếp tục trào lưu viền mỏng, thương hiệu smartphone Vivo đến từ Trung Quốc cũng vừa chính thức ra mắt VIVO V7+ tại Việt Nam trong một sự kiện diễn ra vào 22/9, với điểm nhấn màn hình tràn viền FullView và camera selfie 24MP ở phía trước.

Xem thêm: iPhone 8 Plus là chiếc iPhone to và nặng nhất của Apple

Các thông số kỹ thuật chính của Vivo V7+

Theo công bố của nhà sản xuất, Vivo V7+ tiếp tục là smartphone thuộc dòng V của Vivo tập trung vào khả năng selfie cùng đèn LED trợ sáng phía trước mà Vivo gọi là "hiệu ứng ánh trăng" giúp điện thoại của họ chụp ra những bức ảnh có độ chi tiết cao, kết hợp với hiệu ứng xóa phông khi chụp ở chế độ Chụp Chân Dung (Portrait Mode).

Cụ thể, Vivo V7+ sử dụng camera trước 24MP khẩu độ f/2.0. Cùng với đó, Vivo cũng nâng cấp phần mềm Face Beauty 7.0 với thuật toán hỗ trợ làm sáng mịn da và cân bằng màu trong điều kiện chụp thiếu sáng.

Ảnh chụp thử từ camera selfie của Vivo V7+

Điểm nhấn của chiếc smartphone tầm trung này còn nằm ở màn hình tràn viền mà Vivo gọi là FullView, màn hình này sử dụng công nghệ IPS LCD với kích thước 5.99 inch và thiết kế theo tỷ lệ 18:9 tương tự một vài mẫu điện thoại flagship hiện nay, tuy nhiên độ phân giải của máy chỉ dừng lại ở HD+ (1440x720p). Màn hình này được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass 3 phủ kín mặt trước.

Vivo V7+

Ngoài ra, theo công bố của Vivo, máy cũng trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt tương tự Note 8, thử nghiệm trực tiếp tại chỗ cho thấy máy nhận diện khuôn mặt khá nhanh, nhưng chưa rõ Vivo sẽ dùng công nghệ này như thế nào để đảm bảo độ bảo mật cũng như khả năng hoạt động suôn sẻ trong các điều kiện khác nhau.

Giao diện thiết lập chế độ nhận diện khuôn mặt của Vivo V7+

Các cấu hình còn lại của Vivo V7+ bao gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 tầm trung 8 nhân và RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và camera chính 16MP khẩu độ f/2.0 dùng cảm biến OmniVision, hỗ trợ lấy nét theo pha. Theo nhà sản xuất, Vivo V7+ được trang bị chip âm thanh Hi-Fi AK4376A giúp trải nghiệm âm thanh chất lượng cao tốt hơn. Bên cạnh đó, máy cài sẵn hệ điều hành Funtouch 3.2 dựa trên nền Android 7.1 với thỏi pin 3.225mAh.

Theo công bố tại sự kiện, Vivo V7+ sẽ được bán ra tại Việt Nam với mức giá 7,99 triệu đồng và chính thức cho phép đặt hàng trước từ 22/9/2017. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt Vivo V7+:

Theo Vnreview

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok