Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi Mi 6X phiên bản màu xanh mới có camera kép đặt dọc

Minh Hoàng Mobile
Th 3 17/04/2018

Xiaomi Mi 6X phiên bản màu xanh lam mới của Xiaomi vừa xuất hiện trong video quảng cáo với gương mặt đại diện là Ngô Diệc Phàm và camera kép đặt dọc giống iPhone X.

Xiaomi Mi 6X vừa mới được Xiaomi công bố chính thức là sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 4 tại trường Đại học Vũ Hán (trường Đại học học cũ CEO Xiaomi – Lôi Quân). Xiaomi Mi 6X còn có tin đồn là sẽ có tới 10 phiên bản màu sắc khác nhau như: đen, hồng vàng, vàng, trắng, xanh, hồng, xám và bạc...

Xem thêm: Tin vui với iPhone 6s Plus sẽ có giá rẻ

Xiaomi Mi 6X phiên bản màu xanh mới có camera kép đặt dọc

Gần đây nhất trên tài khoản Weibo của mình Xiaomi đã đăng tải một hình poster hình Xiaomi Mi 6X phiên bản màu xanh lam với gương mặt đại diện là Ngô Diệc Phàm. Người đăng tin cũng tiết lộ thêm chiếc Xiaomi Mi 6X sẽ được trang bị camera 20 MP ở cả mặt trước và mặt sau. Về mặt thiết kế máy khá giống với Xiaomi 5X năm ngoái.

Xiaomi Mi 6X phiên bản màu xanh mới có camera kép đặt dọc

Thông qua hình ảnh poster cho thấy Xiaomi Mi 6X phiên bản màu xanh lam với thiết kế kim loại nguyên khối, cùng với một cụm camera kép ở góc trên cùng bên trái được đặt dọc, trong khi bộ cảm biến vân tay được đặt ở giữa mặt lưng. Theo thông tin được rò rỉ, cụm camera kép của MI 6X sẽ có một camera chính 12 megapixel với cảm biến Sony IMX486 và một camera phụ 20 megapixel với cảm biến Sony IMX376. Máy ảnh phía trước sẽ có cảm biến 20-megapixel với cảm biến Sony IMX37. Cả camera phía trước và sau đều sẽ được hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI.

Thông qua TENAA (cơ quan quản lý viễn thông ở Trung Quốc), Xiaomi Mi 6X được xác nhận sẽ có màn hình FHD 5,99 inch với tỷ lệ 18:9. Máy sẽ được bán ra với hai phiên bản, một phiên bản sẽ có 4 GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong 64 GB, phiên bản còn lại có RAM là 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Xiaomi Mi 6X sẽ sử dụng chip Snapdragon 660 có viên pin 2.910mAh và có thể sẽ chạy trên Android 8.1 Oreo.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok