Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi Mi Note 2 chính thức: màn hình cong giống Note 7, camera 22.56 MP

Minh Hoàng Mobile
Th 6 28/10/2016

Sau những thông tin bị rò rỉ suốt nhiều tháng qua, Xiaomi (Trung Quốc) cuối cùng đã giới thiệu chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của hãng là Mi Note 2 tại một sự kiện vừa diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc. 

Xem thêm: Tim Cook lần đầu lên tiếng về sự cố cháy nổ trên Samsung Galaxy Note 7

Theo trang công nghệ Gizmochina, Mi Note 2 là smartphone có màn hình cong đầu tiên của Xiaomi đúng như thông tin rò rỉ trước đó. Màn hình của Mi Note 2 có dáng cong về hai cạnh giống như Galaxy S7 edge hay Note 7 của Samsung. Kích thước của màn hình này là 5.7 inch và được trang bị công nghệ Flexible OLED cho màu sắc và độ tương phản sắc nét. Được biết, tỉ lệ giữa kích thước của màn hình và thân máy trên Mi Note 2 lên tới 77,2%, lớn hơn iPhone 7 Plus với chỉ 67,7%.

Thiết kế kính cong 3D ở hai mặt trước và sau của Xiaomi Mi Note 2

Xiaomi đã sử dụng thiết kế kính cong 3D ôm sát vào thân máy ở cả hai mặt trước và sau để tạo nên cảm giác cầm thoải mái. Thiết kế này hòa hợp với khung máy làm từ nhôm Aerospace Grade 7 series. Xiaomi gọi thiết kế của Mi Note 2 là sự kết hợp giữa "một phần công nghệ và một phần nghệ thuật". Được biết, máy sẽ có hai tùy chọn màu sắc là đen và bạc.

Xiaomi Mi Note 2 Hải Phòng

Giống như một số sản phẩm cao cấp gần đây của Xiaomi, Mi Note 2 cũng được trang bị một chip Snapdragon 821 của Qualcomm với tốc độ 2.35 GHz. Smartphone này sẽ có hai phiên bản để người dùng lựa chọn: một phiên bản có RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ trong là 64 GB. Trong khi đó, phiên bản còn lại sẽ có RAM 6 GB và dung lượng bộ nhớ trong là 128 GB.

Mi Note 2 tiếp tục phát huy truyền thống pin lớn của các điện thoại Xiaomi với việc được đi kèm cùng một viên pin dung lượng 4070 mAh. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 tới từ Qualcomm..

Về khả năng chụp ảnh, Mi Note 2 có một camera 22,56 MP khẩu độ f/2.0 ở phía sau với cảm biến IMX318 của Sony ở bên trong. Đáng chú ý là giống như smartphone Pixel của Google, camera của Mi Note 2 cũng sẽ không hỗ trợ OIS và thay vào đó là EIS (ổn định hình ảnh điện tử). Ở mặt trước, máy có một camera 8 MP được tích hợp tính năng tự động lấy nét.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok