Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi Mi Note 3 chạy chip Snapdragon 835, có 6 GB RAM lần đầu khoe ảnh chụp

Minh Hoàng Mobile
CN 27/08/2017

Xiaomi đã phát hành Mi Note 2 cùng lúc với Mi Mix vào năm ngoái và dự định rằng Mi Note 3 sẽ sớm được tung ra. Sản phẩm này được đồn đại là sẽ tung ra vào quý 3 năm nay và gần đây, một bức ảnh được cho là chụp từ Mi Note 3 đã xuất hiện.

Xem thêm: Kỷ nguyên Smartphone ngàn đô bắt đầu với iPhone 8

Theo Gizchina, Giám đốc điều hành Xiaomi - Lei Jun gần đây đã chia sẻ một bức ảnh về một cửa hàng Mi vừa được mở ra ở Hong Kong và hình ảnh đã được đăng trên Weibo từ một điện thoại Xiaomi không rõ tên. Điều đó đã thu hút sự chú ý của một blogger công nghệ và anh ta đã kiểm tra dữ liệu EXIF ​​của bức ảnh. (Bức ảnh ngay dưới đây) có thể thấy chiếc điện thoại này của Xiaom có thiết kế vô cực như Galaxy Note 8

Thật thú vị, dữ liệu EXIF ​​cho thấy bức ảnh đã được chụp từ Mi Note 3. Ngoài ra, bức ảnh này thậm chí còn tiết lộ một số chi tiết của máy ảnh Note 3 như khẩu độ f1.8, độ phân giải 12 MP.

Rõ ràng, đây là một dấu hiệu khác cho thấy Mi Note 3 sắp ra mắt. Nhớ lại rằng Lei Jun đã chia sẻ một bức ảnh cách đây một thời gian được chụp bằng Mi Mix 2. Có lẽ, Lei Jun có một sở thích chụp thử smartphone mới của hãng trước khi nó ra mắt.

Xiaomi Mi Note 3 được cho là sẽ có màn hình 5.7 inch và sẽ được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Snapdragon 835 và 6 GB RAM. Nó cũng dự kiến ​​sẽ có camera 12 MP kép ở phía sau.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok