Khuyến mãi Khuyến mãi

Xuất hiện mẫu thiết kế iPhone SE 2017 với màn hình 5.2 inch, camera kép 24MP

Minh Hoàng Mobile
Th 7 05/11/2016

Như vậy, iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã chính thức lên kệ tại Việt Nam. Có lẽ điều mà iFan đang chờ tiếp theo là iPhone 8, vậy bạn có biết rằng iPhone SE có thể sẽ có phiên bản tiếp theo?

Xem thêm: Camera Google Pixel ăn đứt camera trên iPhone

Cận cảnh iPhone SE 2017 đẹp xuất sắc, ăn đứt iPhone 7

Theo 1 bản thiết kế mới đây của DBS Designing, iPhone SE thế hệ mới 2017 đã xuất hiện với thiết kế phải gọi là tuyệt hảo. Nó không còn được gọi là “Small Edition” như những gì họ nói nữa mà thay vào đó là máy đã có màn hình 5.2 inch với độ phân giải Quad HD cùng với camera kép giống như iPhone 7 mới ra mắt nhưng độ phân giải là 24 MP. Thôi các bạn coi qua video này sẽ rõ.

Cụ thể hơn, theo bản thiết kế này thì iPhone SE 2017 có bộ nhớ RAM 6 GB, bộ nhớ trong 256 GB, camera trước 16 MP và viên pin dung lượng 5.000 mAh. Thú vị nhất là không những nút Home được chuyển sang cảm ứng mà cả dải phím âm lượng cũng vậy, chỉ cần chạm hoặc vuốt là có thể điều chỉnh được. Không chỉ vậy, máy cũng có quét võng mạc không kém cạnh gì Iris của Samsung.

Cận cảnh iPhone SE 2017 đẹp xuất sắc, ăn đứt iPhone 7

Cận cảnh iPhone SE 2017 đẹp xuất sắc, ăn đứt iPhone 7

Cuối cùng, máy được cài sẵn hệ điều hành iOS 10 và có cả sạc không dây rất tiện. Được biết, bản thiết kế iPhone SE này có 4 phiên bản màu là Bạc, Vàng Gold, Vàng Hồng và cả Đen Bóng. Bạn thấy sao nào?

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok