Khuyến mãi Khuyến mãi

SẠC DỰ PHÒNG IPHONE HẢI PHÒNG

Lê Minh Hoàng
Th 5 21/01/2016

SẠC DỰ PHÒNG IPHONE HẢI PHÒNG

Nhiều câu hỏi rằng pin sạc dự phòng iphone có cần thiết hay không khi iphone là sản phẩm điện thoại của hãng  apple nổi tiếng hàng đầu thế giới chắc chắn là nó phải hoàn hảo rồi chứ. Thưa đúng iphone nó rất hoàn hảo từ mẫu mã đến tính năng,nhưng dung lượng pin của nó vẫn không đủ nhu cầu của người dùng,không phải vì apple không nâng  dung lượng pin lên được mà chỉ vì dung lượng lượng pin đi đôi với kích thước của pin. Nếu như nâng dung lượng đồng nghĩa với việc hy sinh mẫu mã thanh mảnh của điện thoại,nên các nhà sản xuất điện thoại không chỉ riêng apple đều  chỉ để dung lượng ở một mức vừa phải để mẫu mã sản phẩm của họ vẫn được đảm bảo. Chính vì thế iphone cũng giống như một số dòng điện thoại smartphone khác đều cần một viên pin sạc dự phòng phù hợp.


Nếu như bạn đang sử dụng điện thoại bất kì nào của hãng apple cụ thể là các dòng,phiên bản khác nhau iphone thì bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một số kiến thức và kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được sạc pin dự phòng iphone tốt và hợp lí hơn!.

Mức dung lượng của các dòng iphone hiện tại

Mặc dù cứ mỗi lần ra sản phẩm mới thì dung lượng của iphone đều được cải tiến và nâng lên,nhưng mức dung lượng đó vẫn là chưa đủ cho người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các ứng dụng tuyệt với trên iphone.Cụ thể mức dung lượng pin của iphone qua các phiên bản đó là :

Iphone 4,4s     :~1400mAh

Iphone 5,5s,5c: ~1500mAh

Iphone 6,6s     :~1800mAh

Tuy các sản phẩm điện thoại của apple ngày càng được nâng cao về mặt dung lượng. Nhưng theo một số khảo sát và nhận định thì mức dung lượng của iphone 6 trung bình cũng chỉ đủ dùng từ 1/3 đến 2/3 ngày đối với người dùng  nhiều. Do đó iphone vẫn phải cần sử dụng đến phụ kiện sạc dự phòng để đảm bảo về mặt dung lượng giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các tính năng cao cấp của iphone.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng,đại lí phân phối về pin sạc dự phòng chính hãng. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều cửa hàng phân phối hàng fake,nhái và hàng kém chất lượng. Nếu như khách hàng “ham rẻ” và không may mua phải thì không những thiệt hại về mặt kinh tế,mà còn ảnh hưởng đến thiết bị điện tử hay cụ thể là điện thoại iphone của bạn. Thậm chí nếu mua phải hàng kém chất lượng thì rất có khả năng dẫn đến cháy nổ,rất nguy hiểm.Nhưng khi đến với Minh Hoàng Mobile các bạn hoàn toàn không phải lo về điều đó,chúng tôi luôn cam kết mang sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng.

Hiện nay hầu hết các loại sạc dự phòng đều có thể sạc được cho iphone nhưng bạn phải đảm bảo được một số yếu tốt của pin như: Dung lượng phải sạc được iphone từ 2-3 lần trở lên,mẫu mã đẹp,kích thước gọn nhẹ,giá cả phải chăng và đặc biệt nó phải luôn là hàng chính hãng.
Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok